Thứ Sáu, 20/9/2024
Thông tin tổng hợp
Thứ Năm, 11/8/2016 14:37'(GMT+7)

Thừa Thiên Huế: Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tuyên giáo năm 2016

Lớp bồi dưỡng diễn ra từ ngày 8/8 đến ngày 13/8/2016 nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng công tác tuyên giáo cho đội ngũ cán bộ làm công tác tuyên giáo từ tỉnh đến cơ sở; qua đó giúp cho đội ngũ cán bộ tuyên giáo các cấp thực hiện tốt chức năng tham mưu cho cấp ủy trên lĩnh vực tuyên giáo.

Trong thời gian học, các học viên được tiếp thu các chuyên đề: công tác thông tin đối ngoại; Công tác nghiên cứu dư luận xã hội và định hướng dư luận xã hội góp phần nâng cao hiệu quả công tác tư tưởng; công tác văn hoá - văn nghệ trên địa bàn tỉnh, huyện; phương pháp nắm bắt và điều tra dư luận xã hội; tuyên truyền chủ quyền biển, đảo và chủ trương của Đảng ta về vấn đề biển Đông; phương pháp giảng dạy lý luận chính trị, kỹ năng và quy trình tổ chức việc học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết của Đảng; thông tin tình hình thời sự trong nước và quốc tế.

Cuối khoá, các học viên sẽ được đi thực tế và viết bài thu hoạch.  Những học viên đạt yêu cầu đề ra sẽ được Ban Tổ chức cấp giấy chứng nhận hoàn thành khoá bồi dưỡng./.

Bích Ngọc
Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Thừa Thiên Huế



Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất