Thứ Tư, 2/10/2024
Thể thao
Thứ Sáu, 7/1/2011 14:39'(GMT+7)

Tiến Minh dừng bước sau thất bại trước tay vợt số 3 thế giới

Tiến Minh đã không thể gây bất ngờ ở giải đấu danh giá dành cho 8 tay vợt mạnh hàng đầu thế giới.

Tiến Minh đã không thể gây bất ngờ ở giải đấu danh giá dành cho 8 tay vợt mạnh hàng đầu thế giới.

Thất bại 0-2 (16-21, 18-21) chiều thứ năm trước Peter Hoeg Gade khiến Tiến Minh bị loại khỏi giải sau hai trận toàn thua ở bảng A. Tay vợt người TP HCM chỉ còn trận đấu thủ tục với đối thủ hiện giữ vị trí số 10 thế giới người Đan Mạch - Jan Jorgensen. Còn Peter Hoeg Gade và Lee Chong Wei (số một thế giới) đã giành hai vé vào bán kết khi cùng toàn thắng hai trận.

Trong trận đấu chiều thứ năm, Tiến Minh đã khởi đầu tốt khi liên tục dẫn điểm. Tuy nhiên khi tỷ số là 9-6, Tiến Minh bất ngờ chững lại và để tay vợt số 3 thế giới ghi một mạch 9 điểm. Peter Hoeg Gade giành chiến thắng set đầu với tỷ số 21-16.

Bước sang set thứ hai, hai tay vợt thi đấu giằng co. Tiến Minh tiếp tục nhập cuộc tốt, buộc đối thủ phải bám đuổi quyết liệt. Có lúc Minh dẫn 3 điểm. Tưởng chừng anh có thể san hòa 1-1 khi thời điểm cuối set đã dẫn 18-17. Nhưng cũng từ đó Tiến Minh để đối thủ ghi liền mạch 4 điểm và giành chiến thắng chung cuộc 2-0 sau 45 phút giao đấu. Đây là thất bại thứ 6 của Tiến Minh trước Peter Hoeg Gade./.

An Nhơn - VnExpress

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất