Thứ Hai, 23/9/2024
Thể thao
Thứ Bảy, 12/9/2009 15:29'(GMT+7)

Tiểu ban An ninh AIG 3 tổng diễn tập

Tại buổi diễn tập, các tình huống giả định như phòng, chống các hoạt động khủng bố, bắt cóc con tin, tìm kiếm, rà phá bom mìn, vật liệu nổ, xử lý các tình huống bạo động, các hoạt động, hành vi gây rối trật tự công cộng, quá khích... đã được Tiểu ban An ninh AIG 3 đưa ra để kiểm tra khả năng xử lý tình huống của các cán bộ, chiến sỹ.
 
Theo một lãnh đạo Tiểu ban An ninh, với kinh nghiệm dạn dày đảm bảo an ninh cho rất nhiều sự kiện lớn của đất nước, các cán bộ, chiến sỹ đều “nhập cuộc” nghiêm túc và hết sức tinh tế. Tất cả thực hiện tốt chiến thuật, nhanh chóng vạch ra phương hướng giải quyết, sử dụng thành thạo các trang thiết bị phụ trợ như máy móc dò tìm, phát hiện bom mìn, vật liệu gây nổ, tìm ra các giải pháp hợp lý, nhanh gọn trong việc giải cứu con tin, phá vỡ các hoạt động khủng bố, trấn áp các hành vi gây rối tại địa điểm thi đấu...
 
Để có được buổi diễn tập thành công, các cán bộ, chiến sỹ đã tiến hành tập luyện hết sức công phu, bất chấp sự thất thường của thời tiết. Lãnh đạo Tiểu ban An ninh AIG 3 cũng đã lên kế hoạch, phân công nhiệm vụ cụ thể cho các cán bộ, chiến sỹ được tuyển chọn.
 
Được biết trong thời gian qua, Tiểu ban An ninh AIG 3 đã làm việc cụ thể với các Tiểu ban liên quan của BTC AIG 3 như Tiểu ban Giao thông, Hậu cần, Lễ tân - khánh tiết, Khai mạc - bế mạc, Tuyên truyền báo chí, Công nghệ thông tin... để cùng bàn bạc kế hoạch đảm bảo an toàn, an ninh cho AIG 3 trong suốt thời gian diễn ra đại hội. Ngoài ra, Tiểu ban An ninh AIG 3 còn làm việc với các BTC địa phương để phối hợp giữ vững an toàn ở các hoạt động tại các địa phương đăng cai.
 
Với thành công từ buổi diễn tập này, Tiểu ban An ninh AIG 3 quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ, đảm bảo an ninh, an toàn cho Đại hội thể thao cấp châu lục đầu tiên do Việt Nam đăng cai./.

Theo VnMedia

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất