Thứ Năm, 10/10/2024
Thế giới
Thứ Hai, 5/12/2011 16:11'(GMT+7)

Tổng Bí thư Đảng Lao động Mexico gửi quà cho nạn nhân da cam Việt Nam

Đây là quà do Tổng Bí thư Đảng Lao động Mexico, Thượng nghị sỹ Alberto Anaya Gutiérrer (Anbéctô Anaigia Gutiarết), nhóm Nghị sỹ hữu nghị Mexico - Việt Nam và nhóm đại biểu Đảng Lao động Mexico gửi tặng cho các nạn nhân chất độc da cam Việt Nam.

Chủ tịch Nguyễn Văn Rinh khẳng định: Đây là những món quà quý giá, biểu thị tình cảm chia sẻ, thấu hiểu sâu sắc của đồng chí Tổng Bí thư và đại biểu Đảng Lao động Mexico đối với các nạn nhân chất độc da cam Việt Nam.

Nghị sỹ José Benavides cho biết: Vết thương chiến tranh ở Việt Nam vẫn chưa được hàn gắn, cụ thể là vẫn còn hàng triệu người là nạn nhân chất độc da cam, đời sống của người dân vẫn bị ảnh hưởng bởi hậu quả chiến tranh. Đảng Lao động Mexico sẽ tiếp tục sát cánh cùng người dân Việt Nam, ủng hộ sự nghiệp đấu tranh vì công lý cho các nạn nhân da cam của Hội Nạn nhân chất độc da cam/đioxin Việt Nam.

120 chiếc xe lăn trao tặng hôm nay là ủng hộ bước đầu, Đảng Lao động Mexico sẽ tiếp tục có những hoạt động ủng hộ tiếp theo. Những phần quà này là biểu tượng của sự hữu nghị, hợp tác bền chặt giữa Đảng Lao động Mexico và Đảng Cộng sản Việt Nam cũng như sự gắn bó khăng khít giữa nhân dân hai nước.../.

Theo TTXVN

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất