Chủ Nhật, 29/9/2024
Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống
Thứ Ba, 17/5/2011 18:29'(GMT+7)

Tổng kết công tác xuất bản và phát hành các tài liệu phục vụ Đại hội XI của Đảng

Các đồng chí Hồ Mẫu Ngoạt, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chánh Văn phòng phụ trách Văn phòng Trung ương Đảng; Nguyễn Duy Hùng, Giám đốc Nhà Xuất bản Chính trị Quốc gia- Sự thật chủ trì Hội nghị. 

Được Trung ương giao nhiệm vụ tổ chức xuất bản, phát hành các tài liệu, văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng, Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia – Sự thật đã huy động lực lượng cán bộ, quản lý, biên tập đảm bảo năng lực, chuẩn bị các nguồn lực và điều kiện thuận lợi nhất để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Tháng 4/2010, Nhà Xuất bản tổ chức biên tập, xuất bản 4 dự thảo văn kiện phục vụ Đại hội Đảng bộ các cấp với số lượng in gần 4 triệu cuốn với 360 triệu trang in. Phục vụ trực tiếp Đại hội, Nhà xuất bản đã tổ chức biên tập, xuất bản 14 tài liệu: các dự thảo Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội (bổ sung, phát triển năm 2011), dự thảo Chiến lược phát triển kinh tế- xã hội 2011-2020, các báo cáo của Ban Chấp hành Trung ương khóa X tại Đại hội, Chương trình, quy chế làm việc của Đại hội, quy chế bầu cử tại Đại hội, kết quả Đại hội.... Nhà Xuất bản đã phối hợp với Văn phòng Trung ương Đảng, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức biên tập, xuất bản 17 tài liệu với số lượng in gần 2,5 triệu cuốn, hơn 400 triệu trang in, p hục vụ việc học tập, quán triệt, triển khai Nghị quyết Đại hội XI của Đảng.

Trong quá trình thực hiện công tác biên tập, xuất bản các tài liệu, Nhà Xuất bản Chính trị Quốc gia - Sự thật đã phối hợp chặt chẽ với Văn phòng Trung ương Đảng, Ban Tuyên giáo Trung ương, các nhà in và các cơ quan liên quan, với tinh thần, ý thức trách nhiệm cao nhất, thực hiện tốt các yêu cầu bảo mật các tài liệu, văn kiện phục vụ Đại hội XI của Đảng; đảm bảo yêu cầu, chất lượng về nội dung và hình thức, số lượng bản in và tiến độ các tài liệu phục vụ Đại hội và các tài liệu nghiên cứu, học tập, quán triệt triển khai Nghị quyết Đại hội XI của Đảng.

Tại Hội nghị, các đại biểu tập trung thảo luận, nêu bật những kết quả đạt được, những bài học kinh nghiệm và chỉ rõ những hạn chế trong công tác xuất bản phát hành các tài liệu phục vụ Đại hội XI và tài liệu học tập, quán triệt, triển khai nghị quyết Đại hội XI của Đảng./.

Theo TTXVN

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất