Thứ Bảy, 21/9/2024
Thông tin tổng hợp
Thứ Tư, 16/5/2012 21:19'(GMT+7)

TP Hồ Chí Minh: Đảng ủy khối Dân – Chính - Đảng trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Trao tặng huy hiệu Đảng cho các đảng viên. Ảnh: TD

Trao tặng huy hiệu Đảng cho các đảng viên. Ảnh: TD

 Bí thư Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng TP Hồ Chí Minh Nguyễn Hoàng Năng cho biết: Thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị, qua một năm tiếp tục phấn đấu học tập, làm theo tư tưởng tấm gương đạo đức phong cách Hồ Chí Minh, tính chủ động, sáng tạo ở các cơ sở Đảng đã được nâng lên về chất, có nhiều giải pháp cụ thể, thiết thực hơn, nhất là về phương pháp và nội dung đăng ký rèn luyện của đảng viên, về tự phê bình và phê bình, sinh hoạt chuyên đề trong chi bộ được tăng cường, giải quyết được những vấn đề cụ thể trong thực hiện nhiệm vụ chính trị từng đơn vị và công tác xây dựng đảng được chú trọng hơn. Từ đó, tiếp tục tạo nên những chuyển biến tích cực của đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động trong khối về thái độ, tinh thần trách nhiệm phục vụ nhân dân.

Tại lễ kỷ niệm, Đảng ủy khối Dân - Chính - Đảng TPHCM đã long trọng tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng cho 25 đảng viên trong khối. Trong đó, 1 đồng chí được trao Huy hiệu 55 tuổi Đảng, 2 đồng chí được trao Huy hiệu 50 tuổi Đảng, 2 đồng chí được trao Huy hiệu 40 tuổi Đảng và 20 đồng chí được trao Huy hiệu 30 tuổi Đảng.

Bí thư Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng Nguyễn Hoàng Năng nhấn mạnh: “Huy hiệu mà các đồng chí vinh dự đón nhận là phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước ghi nhận sự cống hiến của các đồng chí cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ thành phố, bảo vệ đất nước, đó còn là vinh dự của gia đình, của chi bộ, đảng bộ cơ sở và cả Đảng bộ Khối Dân – Chính – Đảng. Đảng uỷ Khối tin rằng các đồng chí sẽ tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự phát triển chung của Đảng bộ Khối. Dù bất cứ ở đâu, với cương vị công tác nào hoặc đã trở về với cuộc sống đời thường các đồng chí vẫn sẽ tiếp tục xứng đáng là người đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam, luôn đi đầu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức phong cách Hồ Chí Minh và luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo”./.

Vương Lê

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất