Thứ Tư, 23/10/2024
Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống
Thứ Tư, 4/2/2015 14:47'(GMT+7)

Trà Vinh: họp mặt mừng Đảng, mừng Xuân Ất Mùi năm 2015

Đại biểu về dự họp mặt.

Đại biểu về dự họp mặt.

Tại buổi họp mặt, đồng chí Trần Trí Dũng đã ôn lại lịch sử hào hùng của dân tộc, của quân dân tỉnh nhà; đồng thời báo cáo với đại biểu kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ IX (nhiệm kỳ 2010 – 2015), tình hình kinh tế - xã hội năm 2014 và những nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh trong năm 2015. 
Các đại biểu bày tỏ sự phấn khởi trước tình hình kinh tế của tỉnh tiếp tục ổn định và phát triển. Tổng sản phẩm nội địa (GDP) tăng 11,22%. Hạ tầng kinh tế - xã hội tiếp tục được đầu tư; một số công trình, dự án quan trọng được triển khai thực hiện. Lĩnh vực văn hóa – xã hội có nhiều tiến bộ; chất lượng giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe Nhân dân được nâng lên. Công tác chăm lo cho người có công, dạy nghề, giải quyết việc làm, giảm nghèo, chính sách dân tộc, tôn giáo được thực hiện tốt; đời sống vật chất, tinh thần của Nhân dân được nâng cao (GDP bình quân đầu người 27,850 triệu đồng). Hệ thống chính trị tiếp tục được kiện toàn, xây dựng trong sạch, vững mạnh.
Qua đây, đại biểu thống nhất cao với những định hướng nhiệm vụ chính trị của Bí thư Tỉnh ủy, quyết tâm phấn đấu thực hiện hoàn thành thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết năm 2015 của Tỉnh ủy, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ IX, lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng./.
Nguyễn Dũ
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất