Thứ Sáu, 27/9/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Thứ Năm, 11/11/2010 21:24'(GMT+7)

Trao giải thưởng báo chí viết về gương Người tốt, việc tốt trên địa bàn Hà Nội năm 2010

Đã có 183 tác phẩm gửi dự thi và 54 tác phẩm được lọt vào vòng chung khảo. Ông Nguyễn Viêm Hoàng, Phó Chủ tịch Hội nhà báo Hà Nội đánh giá : Nhìn chung, các tác phẩm dự thi năm nay có chất lượng tốt với cách thể hiện phong phú, sáng tạo. Hầu hết các tác phẩm dự thi bám sát thể lệ và mục tiêu của cuộc thi  nhằm biểu dương những cá nhân, tập thể tiêu biểu làm được nhiều việc tốt và đạt được những thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước, học tập, lao động sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 Những tập thể, cá nhân được phản ánh trong các tác phẩm dự thi là những tấm gương tiêu biểu ở nhiều ngành, nghề, công việc khác nhau như: giáo dục, y tế, an ninh, quốc phòng, cựu chiến binh, nông dân, kỹ sư, nhà khoa học, người làm công tác từ thiện…phản ánh được sự phong phú và đa dạng mọi mặt của cuộc sống. Đáng chú ý là có nhiều bài viết về những tấm gương sáng về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Những tác phẩm báo chí được trao giải sẽ được đăng trong cuốn sách “Những bông hoa đẹp” thành phố Hà Nội.

Ngoài ra, BTC cũng đã trao tặng bằng khen của UBND thành phố Hà Nội cho 12 đơn vị có thành tích tham gia cuộc thi viết về gương “Người tốt, việc tốt” 2010.

(Theo: Nhân dân)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất