Chủ Nhật, 29/9/2024
Thời sự - Chính trị
Thứ Bảy, 3/10/2009 13:36'(GMT+7)

Trẻ em mồ côi luôn cần được quan tâm và chăm sóc đặc biệt

Phó Thủ tướng Trương Vĩnh Trọng tặng quà, chung vui Tết Trung thu với các cháu thiếu nhi mồ côi ở Làng trẻ SOS Điện Biên Phủ - Ảnh: Chinhphu.vn

Phó Thủ tướng Trương Vĩnh Trọng tặng quà, chung vui Tết Trung thu với các cháu thiếu nhi mồ côi ở Làng trẻ SOS Điện Biên Phủ - Ảnh: Chinhphu.vn

Phó Thủ tướng Trương Vĩnh Trọng chúc các cháu thiếu nhi chăm ngoan, học giỏi và đón mừng một Tết Trung thu thật vui vẻ. Phó Thủ tướng khẳng định Đảng, Nhà nước, địa phương luôn dành những tình cảm và sự chăm lo tốt nhất cho tương lai của các cháu.

Theo Phó Thủ tướng Trương Vĩnh Trọng, những mất mát của các cháu mồ côi không gì có thể bù đắp nổi. Vì vậy, Phó Thủ tướng mong muốn các cán bộ, nhân viên, mẹ nuôi của Làng trẻ SOS Điện Biên Phủ và cả nước nói chung dành cho các cháu tất cả tình thương yêu và sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt để các cháu phần nào được bù đắp những thiếu thốn về tình cảm cũng như những khó khăn về vật chất.

Phó Thủ tướng Trương Vĩnh Trọng yêu cầu lãnh đạo Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Điện Biên, các cán bộ của Làng trẻ SOS Điện Biên Phủ làm tốt công tác tiếp nhận trẻ mồ côi trên địa bàn tỉnh theo quy mô thiết kế của Làng trẻ SOS Điện Biên Phủ.

Làng trẻ SOS Điện Biên Phủ chính thức đi vào hoạt động từ ngày 2/9/2009. Hiện nay, Làng trẻ SOS Điện Biên Phủ có 22 cán bộ, nhân viên và mẹ nuôi; số trẻ em mồ côi đã được tiếp nhận là 46 cháu. Theo kế hoạch, đến đầu năm 2010, số lượng trẻ mồ côi được tiếp nhận vào Làng trẻ SOS Điện Biên Phủ sẽ khoảng 150 cháu.

Chinhphu.vn

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất