Chủ Nhật, 22/9/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Thứ Sáu, 21/6/2013 15:51'(GMT+7)

"TTXVN đổi mới mạnh mẽ, nâng cao chất lượng"



Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, thay mặt Bộ Chính trị, Ban Bí thư, ông Đinh Thế Huynh chúc đội ngũ những người làm báo trong cả nước đạt nhiều thành công trong sự nghiệp sáng tạo tác phẩm báo chí.

Đánh giá cao những đóng góp to lớn của các thế hệ nhà báo Việt Nam đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc, ông Đinh Thế Huynh mong muốn các cơ quan báo chí và đội ngũ những người làm báo trong cả nước tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của Báo chí Cách mạng Việt Nam, nỗ lực nhiều hơn nữa, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Các cơ quan báo chí cần tiếp tục đổi mới mạnh mẽ, thông tin nhanh, chính xác, đa dạng, hấp dẫn, đóng góp tích cực vào công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Đến thăm Thông tấn xã Việt Nam, ông Đinh Thế Huynh chúc mừng và đánh giá cao những đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, công nhân viên TTXVN đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước. Trong các cuộc chiến tranh bảo vệ Tổ quốc, cán bộ, phóng viên của TTXVN đã có mặt trên khắp các chiến trường. Trong quá trình đổi mới, phóng viên TTXVN luôn có mặt ở mọi miền đất nước, bám sát công cuộc đổi mới, công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. TTXVN đã phát huy tốt vai trò, trách nhiệm là cơ quan thông tin chiến lược, tin cậy của Đảng và Nhà nước.

Bày tỏ vui mừng trước những bước trưởng thành của TTXVN, ông Đinh Thế Huynh mong muốn trong thời gian tới, phát huy truyền thống vẻ vang của báo chí cách mạng Việt Nam và của ngành, TTXVN tiếp tục đổi mới mạnh mẽ hơn nữa, nâng cao chất lượng, hiệu quả và tính cạnh tranh của thông tin. Với vai trò là kênh thông tin đối ngoại chủ lực của đất nước, TTXVN tiếp tục đóng góp tích cực vào việc tuyên truyền các chủ trương, đường lối, quan điểm của Đảng và Nhà nước Việt Nam, quảng bá, giới thiệu hình ảnh đất nước, con người, văn hóa và tiềm năng hợp tác kinh tế của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Ủng hộ những định hướng phát triển của ngành thông tấn trong thời gian tới, ông Đinh Thế Huynh tin tưởng với bề dày truyền thống và thế mạnh của mình, TTXVN sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, tiếp tục viết lên trang sử mới trên bước đường phát triển của ngành.

Báo cáo những định hướng lớn trong hoạt động của ngành, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc TTXVN Nguyễn Đức Lợi nêu rõ: Phát huy truyền thống vẻ vang của ngành, thời gian qua, TTXVN đã những bước tiến rất đáng ghi nhận, khẳng định vai trò vị trí là hãng thông tấn nhà nước, cơ quan thông tin chiến lược, tin cậy của Đảng và Nhà nước, ngân hàng tin tức cho hệ thống báo chí. TTXVN đảm bảo nguồn thông tin nhanh nhạy, chính thống cung cấp cho hệ thống báo chí trong cả nước, các cơ quan nghiên cứu, các cơ quan hoạch định chính sách và các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước về tình hình trong nước và quốc tế.

TTXVN tiếp tục đổi mới mạnh mẽ mô hình hoạt động, phương thức tổ chức hoạt động, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao, đáp ứng yêu cầu phát triển của báo chí hiện nay. TTXVN tập trung phát triển các loại hình báo chí, xây dựng mô hình tổ hợp truyền thông đa phương tiện, xứng đáng là cơ quan thông tin chiến lược quan trọng, tin cậy của Đảng và Nhà nước và nhân dân.

Sáng cùng ngày, ông Đinh Thế Huynh đã đến thăm và chúc mừng Hội Nhà báo Việt Nam, Báo Nhân dân, Báo Quân đội nhân dân./.

Hương Thủy (TTXVN)
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất