Thứ Hai, 23/9/2024
Chính sách
Thứ Ba, 28/2/2012 21:55'(GMT+7)

Tuổi trẻ hiến kế cải cách thủ tục hành chính

 Công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên hoặc tập thể chi đoàn, đoàn cơ sở; các chi hội thanh niên; các câu lạc bộ, nhóm, đội hình thanh niên tình nguyện trong cải cách hành chính là đối tượng tham gia cuộc thi. Các bài dự thi đưa ra sáng kiến loại bỏ, cắt giảm, hoặc sửa đổi, bổ sung các quy định về Thủ tục hành chính gây khó khăn cho hoạt động sản xuất kinh doanh và đời sống của người dân; đề xuất đơn giản hóa quy trình thực hiện các quy định về Thủ tục hành chính; sáng kiến mới về cải cách Thủ tục hành chính.

Mỗi đoàn viên, thanh niên (hoặc tập thể) tham gia dự thi điền đầy đủ các thông tin vào phiếu dự thi và có thể gửi nhiều ý tưởng dự thi khác nhau, mỗi ý tưởng thể hiện trên một phiếu dự thi riêng biệt. Thể lệ cuộc thi và mẫu phiếu dự thi được đăng tải trên website: www.thutuchanhchinh.vn hoặc www.doanthanhnien.vn . Thời hạn nộp bài dự thi đến hết ngày 30/4/2012 (tính theo dấu bưu cục).

Ban giám khảo sẽ đánh giá bài dự thi theo các tiêu chí: Ý tưởng có tính khả thi cao; Giải pháp có tác dụng cắt giảm gánh nặng và chí phí tuân thủ Thủ tục hành chính; Giải pháp có tính đột phá, sáng tạo và có thể nhân rộng để áp dụng trong nhiều tỉnh, thành phố của cả nước. Ban tổ chức sẽ công bố kết quả vào quý II/2012./.

TG

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất