Thứ Bảy, 5/10/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Bảy, 19/6/2010 6:47'(GMT+7)

Tuyên dương 24 phóng viên, nhà báo trẻ thực hiện tốt công tác tuyên truyền về Cuộc vận động

Phó Bí thư Đảng uỷ Khối Nguyễn Hải Đường trao Bằng khen cho các phóng viên được BTV Đoàn Khối tuyên dương.

Phó Bí thư Đảng uỷ Khối Nguyễn Hải Đường trao Bằng khen cho các phóng viên được BTV Đoàn Khối tuyên dương.

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Hải Đường, Phó Bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan Trung ương; đồng chí Lê Quốc Trung, Phó chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam; đại diện Ban Bí thư Trung ương Đoàn, lãnh đạo Học viện Báo chí và Tuyên truyền, các cơ quan báo chí cùng đông đảo cán bộ, ĐVTN trong Khối.

Diễn văn kỷ niệm 85 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam do đồng chí Nguyễn Ngọc Lương, Phó Bí thư Đoàn Khối trình bày, nêu rõ: Chương trình giao lưu “Hội ngộ tháng 6” được tổ chức là dịp để các phóng viên, nhà báo trẻ trong Khối có dịp gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm với đồng nghiệp và các thế hệ nhà báo đi trước. Qua đó tạo sự khích lệ, động viên những người cầm bút trẻ tiếp tục nuôi dưỡng những ước mơ, khát vọng được cống hiến, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển của nền Báo chí cách mạng nước nhà. Kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam năm nay cũng là một hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Khối các cơ quan Trung ương hướng tới Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Phó Chủ tịch Thường trực Hội NBVN Lê Quốc Trung (bên trái) và GS, TS. Bùi Đình Phong giao lưu - toạ đàm tại chương trình.



Trong chương trình, cùng với những chia sẻ về kinh nghiệm nghề nghiệp, các nhà báo trẻ và ĐVTN trong Khối có dịp được hiểu thêm về tư tưởng, nhân cách vĩ đại cũng như những quan điểm, phương pháp viết báo của Nhà báo lớn Hồ Chí Minh thông qua những câu chuyện toạ đàm với ông Lê Quốc Trung, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam và GS, TS Bùi Đình Phong, Học viện Chính trị-Hành chính Quốc gia HCM. Qua đó, khẳng định:  Học cách viết báo của Bác Hồ cũng là một trong những cách thiết thực học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Người; phóng viên báo chí phải là lực lượng tiên phong trong công tuyên truyền về Cuộc vận động…

Hưởng ứng Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, thời gian qua, nhiều nhà báo trẻ trong Khối đã tích cực thực hiện một khối lượng lớn tin, bài, chương trình có chất lượng, tạo sức lan toả sâu rộng. Nhân dịp này, Ban Thường vụ Đoàn Khối đã tôn vinh, biểu dương 24 phóng viên, nhà báo trẻ thực hiện tốt công tác tuyên truyền về Cuộc vận động.

Cũng tại chương trình, Ban Thường vụ Đoàn khối đã trao tặng 10 suất học bổng cho các bạn sinh viên báo chí vượt khó học giỏi. Ban Biên tập VTV6 - Đài THVN và kênh truyền hình HiTV - Đài PT-TH Hà Nội cũng trao tặng Quỹ học bổng tài năng báo chí trẻ của Học viện Báo chí và Tuyên truyền 10 suất học bổng./.

AT

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất