Thứ Hai, 7/10/2024
Tin hoạt động
Thứ Ba, 1/12/2009 11:49'(GMT+7)

Việt Nam tham gia Liên hoan âm nhạc và văn hóa ASEAN

Thủ đô Bangkok là nơi diễn ra Liên hoan âm nhạc và văn hóa ASEAN

Thủ đô Bangkok là nơi diễn ra Liên hoan âm nhạc và văn hóa ASEAN

Ngày 30/11, tại Trung tâm thương mại Central World thủ đô Bangkok (Thái Lan) đã diễn ra họp báo giới thiệu Liên hoan âm nhạc và văn hóa ASEAN.

Liên hoan với chủ đề “Âm nhạc và văn hóa kết nối sức mạnh Cộng đồng ASEAN thành một khối thống nhất”. Đây là hoạt động cuối cùng của Thái Lan trên cương vị Chủ tịch luân phiên ASEAN. Liên hoan âm nhạc và văn hóa ASEAN nhằm khơi dậy sức mạnh xây dựng di sản âm nhạc và văn hóa dân tộc và hiện đại của ASEAN với bản sắc nổi bật. Điều này sẽ giúp việc hình thành Cộng đồng ASEAN trở thành một khối thống nhất vào năm 2015.

Liên hoan ca nhạc ASEAN sẽ được tổ chức trong hai đêm 11 và 12/12 tới tại thủ đô Bangkok. Các tiết mục văn hóa nghệ thuật và âm nhạc đa dạng phong phú của các nước ASEAN sẽ được các nghệ sĩ nổi tiếng từ các nước Việt Nam, Indonesia, Singapore, Malaysia và Thái Lan trình diễn. Nhiều tiết mục đặc sắc chưa được trình diễn bao giờ sẽ xuất hiện trước đông đảo khán giả Thái Lan, khách du lịch nước ngoài và những người yêu thích văn hóa Đông Nam Á.

Liên hoan do chính quyền thủ đô Bangkok phối hợp với Bộ ngoại giao Thái Lan và Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) tổ chức./.

Theo VOVnews

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất