Thứ Bảy, 28/9/2024
Sức khỏe
Thứ Sáu, 8/4/2011 9:3'(GMT+7)

Vững niềm tin vì một tương lai tươi sáng

Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết, Phó chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu, nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, ông Ngô Quang Xuân - phó chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại Quốc hội, bà Tôn Nữ Thị Ninh, bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Phượng... đã đến dự.

Những hình ảnh, những thước phim tài liệu, đặc biệt là trích đoạn bộ phim tài liệu Vietnam revisited (Thăm lại VN) do Đài CBS (Mỹ) thực hiện đã nói lên tất cả nỗi đau, mất mát, nhọc nhằn mà các nạn nhân da cam/dioxin VN phải gánh chịu qua nhiều thế hệ. Trước nỗi đau này, ngày càng có nhiều cá nhân, đơn vị cùng chung tay, góp sức để phục hồi môi trường, hỗ trợ nạn nhân chất độc da cam/dioxin VN.

Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết và những vị khách mời đã gửi những bó hoa tươi thắm như một lời cảm ơn chân thành đến hơn 20 cá nhân, đơn vị, tổ chức cũng như các ca sĩ đã đồng hành cùng chương trình Vì tương lai tươi sáng. Kế hoạch 10 năm với nguồn tài lực cần thiết lên đến 30 triệu USD/năm để xóa bỏ những vết tích, hậu quả nặng nề của chất độc da cam/dioxin tại VN vẫn sẽ đầy gian khó và cần đến sự giúp sức nhiều hơn nữa của tất cả mọi người, mọi tấm lòng...

Theo Q.N./Tuoitre

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất