Thứ Hai, 7/10/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Ba, 1/9/2009 10:49'(GMT+7)

Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Bắc Giang: ra mắt bộ phim tài liệu “Bắc Giang làm theo lời Bác”

Sau thời gian tích cực triển khai thực hiện, với sự cố gắng, nỗ lực của tập thể Ban Biên tập, sự cộng tác tích cực của đội ngũ cán bộ kỹ thuật, quay phim của Đài PTTH tỉnh, bộ phim đã được hoàn thành và đã trình chiếu trên sóng truyền hình tỉnh Bắc Giang trong tối 31/8/2009.

Trong thời lượng gần 55 phút, bộ phim “Bắc Giang làm theo lời Bác” đã khái quát được những tư tưởng chỉ đạo của Bác Hồ trong 5 lần về thăm tỉnh Bắc Giang. Tư tưởng chủ đạo của bộ phim nói về những thành tựu Bắc Giang sau 40 năm thực hiện lời dạy của Bác, nhất là trong quá trình thực hiện công cuộc đổi mới. Đảng bộ chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Bắc Giang đã nỗ lực khắc phục mọi khó khăn, phát huy tinh thần năng động, mạnh dạn vận dụng các Nghị quyết chủ trương đường lối của Đảng vào thực tiễn địa phương, xác định hướng đi đúng đắn từng bước khai thác có hiệu quả tiềm năng thế mạnh để đảy nhanh tốc độ phát triển kinh tế văn hóa xã hội giữ vững quốc phòng an ninh, đưa Bắc Giang đi lên trong công cuộc đổi mới đất nước tạo tiền đề quan trọng để Bắc Giang tiếp tục bước vào thời kỳ mới trong bối cảnh Việt Nam là thành viên của tổ chức thương mại thế giới (WTO).

Dự kiến, bộ phim sẽ được phát lại trên sóng Đài PTTH tỉnh trong tháng 9/2009. Cũng theo Kế hoạch, bộ phim “Bắc Giang làm theo lời Bác” sẽ được in 400 bản, phát hành tới các ngành, các huyện uỷ, thành uỷ, đảng uỷ trực thuộc và 230 đảng bộ xã, phường, thị trấn để tuyên truyền rộng rãi đến cán bộ, đảng viên và nhân dân trong tỉnh. Bộ phim thực sự là bó hoa tươi thắm của cán bộ, nhân dân Bắc Giang dâng lên Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 40 năm thực hiện Di chúc của Người./.

Trần Ngọc Minh (CTV)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất