Thứ Bảy, 27/7/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Hai, 15/3/2021 16:13'(GMT+7)

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Giang: Quyên góp xây dựng nhà ở cho người có công, cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo

Ảnh: Báo Hà Giang

Ảnh: Báo Hà Giang

Chiều 15/3/2021, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Giang đã tổ chức phát động quyên góp hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người có công, cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo đợt 2. Đồng chí Vũ Mạnh Hà, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Giang, Bí thư Huyện ủy Hoàng Su Phì chủ trì lễ phát động.

Phát biểu tại lễ phát động, đồng chí Vũ Mạnh Hà khẳng định, Chương trình xây dựng nhà ở cho người có công, cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhận được sự đồng thuận cao của nhân dân trong toàn tỉnh. Đồng chí nhấn mạnh, việc Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Giang phát động quyên góp hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người có công, cựu chiến binh nghèo thể hiện rõ truyền thống "Lá lành đùm lá rách",  tinh thần tương thân, tương ái của người dân Việt Nam. 

Theo báo cáo, tổng kinh phí các đơn vị, cá nhân hỗ trợ cho Chương trình đến ngày 10/3/2021 là 225.494.000 đồng và hàng vạn ngày công để hỗ trợ xây dựng 3.897 căn nhà tình nghĩa. Toàn tỉnh Gà Giang hiện có 2.471 hộ thuộc đối tượng CCB nghèo, hộ nghèo xã biên giới còn khó khăn về nhà ở cần được giúp đỡ.

 

Tại buổi lễ, cán bộ, công chức, người lao động Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã quyên góp, ủng hộ được số tiền 120.000.000đ./.

 

Lập Thạch

 

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất