Thứ Hai, 23/9/2024
Ban Tuyên giáo Trung ương
Thứ Năm, 31/1/2013 21:57'(GMT+7)

Ban Tuyên giáo TW gặp mặt cán bộ hưu trí Xuân Quý Tỵ

Ngày 31/1/2013, nhân dịp đón năm mới Quý Tỵ, Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật các cán bộ, công nhân viên của cơ quan đã nghỉ hưu. Đồng chí Đinh Thế Huynh, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đã tới dự và phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Lãnh đạo Ban, đồng chí Đinh Thế Huynh chúc Tết các cán bộ hưu trí  và gia đình sang năm mới 2013, đón xuân mới Quý Tỵ sức khỏe, hạnh phúc, có nhiều niềm vui và tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của BanTuyên giáo Trung ương.

Đồng chí Đinh Thế Huynh cũng điểm lại những công việc chính mà Ban Tuyên giáo Trung ương đã làm được trong năm 2012 và nhấn mạnh phương hướng, nhiệm vụ công việc năm 2013. Đồng chí cũng đề cập tới hai đề án Ban Tuyên giáo Trung ương đang xây dựng là Chiến lược công tác tư tưởng trong tình hình mới, Chương trình xây dựng đội ngũ cán bộ Tuyên giáo. Đây là một trong những biện pháp khắc phục những thiếu sót, khuyết điểm khi kiểm điểm phê bình và tự phê bình theo Nghị quyết Trung ương 4 “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Đó là những giải pháp căn cơ để Ban Tuyên giáo Trung ương khắc phục những hạn chế, khuyết điểm, vươn lên hoàn thành nhiệm vụ được giao, xứng đáng với truyền thống vẻ vang của Ban trong suốt hơn 80 năm qua.

Đồng chí Đinh Thế  Huynh bày tỏ mong muốn  những cán bộ, công nhân viên đã từng làm việc tại Ban Tuyên giáo Trung ương sẽ tiếp tục đóng góp những ý kiến, những kinh nghiệm, những hiểu biết của mình vào công việc chung của Ban để nâng cao hiệu quả của công tác tuyên giáo, công tác tư tưởng văn hóa.

Cũng tại buổi gặp mặt, Ban liên lạc hưu trí Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức mừng thọ cho các cán bộ đã trên 70, 80 tuổi.

Bảo Châu
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất