Thứ Tư, 25/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Ba, 13/7/2010 17:6'(GMT+7)

Ban Tuyên giáo TW: Liên hoan nghệ thuật quần chúng chào mừng 80 năm ngày truyền thống ngành

Đồng chí Phạm Văn Linh - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo TW tặng cờ cho các đơn vị đạt giải

Đồng chí Phạm Văn Linh - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo TW tặng cờ cho các đơn vị đạt giải

Dù các tổ công đoàn, các chi đoàn trong Ban còn bận nhiều công việc, thời gian luyện tập không nhiều nhưng tất cả đều hăng say luyện tập, phát huy nhiều sáng tạo.

Các tiết mục tham gia Liên hoàn đều tập trung ca ngợi Đảng, ca ngợi Tổ quốc và tình yêu quê hương đất nước, thể hiện tình cảm sâu sắc với Đảng, Bác Hồ kinh yêu, với ngành tuyên giáo. Nhạc sĩ Vũ Việt Hùng, Chánh Văn phòng Ban Tuyên giáo Trung ương cho biết: “Liên hoan năm nay đã có sự phát triển không những về bề rộng mà cả về chiều sâu. Đó chính là không khí luyện tập của các đơn vị trong những ngày qua. Đến đơn vị nào, chúng ta cũng nhận thấy chất lượng chung có sự vươn lên rất rõ. Thành phần tham gia cũng nhiều và đa dạng hơn, đặc biệt phải nói đến sự tham gia trực tiếp của các đồng chí lãnh đạo các đơn vị như Trung tâm thông tin Công tác Tuyên giáo, Vụ Thông tin và Hợp tác Quốc tế, Văn phòng Ban, Vụ Tuyên truyền, Vụ Báo chí-Xuất bản, Chi đoàn I, Chi đoàn II của Đoàn Thanh niên cơ quan”. Nhiều tiết mục có sự đầu tư khá công phu, bám sát hướng dẫn, quy chế, tạo hiệu quả rõ như chương trình của Chi đoàn I, Chi đoàn II...

Liên hoan đã thành công rực rỡ với kết quả: 2 đơn vị (Chi đoàn I, Chi đoàn) đạt giải xuất sắc, 22 tiết mục của các tập thể và cá nhân đạt giải xuất sắc. Đây không chỉ là sự khuyến khích, động viên phong trào mà thực sự là kết quả, là giá trị của hoạt động văn hóa, văn nghệ, làm phong phú đời sống tinh thần của các bộ, nhân viên trong toàn Ban.Liên hoan đã thực sự làm bùng lên không khí sôi nổi, đoàn kết, hăng say với nhiệm vụ, tự tin vào chính bản thân mình, gắn với với cơ quan đồng nghiệp trong Ban.

Một số hình ảnh tại Liên hoan:

Tiết mục Chùm thơ Tình yêu của đ/c Ngô Văn Thạo, Vụ Lý luận Chính trị


Tiết mục Đất nước tình yêu của đ/c Minh Châu - Báo điện tử ĐCS VN


Tiết mục Việt Nam quê hương tôi của Vụ Báo chí - Xuất bản


Thu Hằng

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất