Thứ Ba, 24/9/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Chủ Nhật, 12/2/2012 13:16'(GMT+7)

Báo Bắc Giang kỷ niệm 50 năm và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhì.

Đồng chí Thân Văn Khoa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao Huân chương Độc lập hạng Nhì cho Báo Bắc Giang

Đồng chí Thân Văn Khoa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao Huân chương Độc lập hạng Nhì cho Báo Bắc Giang

 Với phương châm không ngừng nâng cao chất lượng nội dung và  hình thức các ấn phẩm báo chí để phục vụ tốt hơn nhu cầu bạn đọc. Báo Bắc Giang trong thời gian qua đã cải tiến quy trình xuất bản và đổi mới các ấn phẩm báo chí như: Tăng trang số báo thứ Sáu từ 8 lên 12 trang, báo cuối tháng tăng trang từ 32 lên 40 trang và  bổ sung nhiều chuyên trang, chuyên mục mới được bạn đọc khen ngợi. Đến nay, Báo in đã phát hành 5 kỳ/tuần với số lượng phát hành hơn một vạn tờ/kỳ, là một trong những báo Đảng địa phương có lượng phát hành cao nhất cả nước.

Báo Bắc Giang Điện tử với 47 chuyên mục khác nhau phản ánh  khá phong phú về các thông tin chính trị, kinh tế - văn hóa - xã hội trong tỉnh, trong nước và quốc tế. Tờ Báo hiện đã có hàng chục ngàn lượt người truy cập  mỗi ngày ở hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Phát biểu tại  lễ kỷ niệm, đồng chí Thân Văn Khoa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà tập thể cán bộ, phóng viên, công nhân viên báo Bắc Giang đạt được trong thời gian qua. Đồng chí cũng mong muốn, Báo Bắc Giang tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng toàn diện, xứng đáng là “cơ quan ngôn luận của Đảng bộ tỉnh, tiếng nói của chính quyền và diễn đàn của nhân dân”, hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước.

 Kỷ niệm 50 năm Báo Bắc Giang ra số đầu, đây cũng là dịp để các thế hệ làm Báo Bắc Giang đi trước, những “cây đa, cây đề”, có thời gian suy ngẫm về những gian nan, vất vả cống hiến của mình cho sự phát triển của tờ báo Đảng hôm nay và gửi gắm những mong muốn của mình vào đội ngũ thế hệ những nhà báo trẻ.
 
Đối với lớp phóng viên trẻ đây là dịp để được nhìn lại bức tranh nửa thế kỷ xây dựng và trưởng thành của Báo. Thế hệ phóng viên trẻ có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu với những nhà báo đi trước. Sự sẻ chia kinh nghiệm trong quá trình tác nghiệp của các nhà báo lão thành là bài học quý báu cho đội ngũ "hậu sinh" làm báo.

Trong suốt nửa thế kỷ xây dựng và trưởng thành, Báo Bắc Giang đã và đang từng bước thể hiện rõ vai trò tiên phong trong công tác tư tưởng của Đảng, được Ban Tuyên giáo Trung ương đánh giá cao.

Ghi nhận những thành tích đã đạt được trong 50 năm qua, Báo Bắc Giang đã được Đảng, Nhà nước tặng thưởng nhiều danh hiệu cao quý; các bộ, ngành Trung ương và tỉnh tặng thưởng nhiều bằng khen cho tập thể, cá nhân. Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Thân Văn Khoa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã trao huân chương Độc lập hạng Nhì cho Báo Bắc Giang.

Theo Báo Bắc Giang

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất