Chủ Nhật, 29/9/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Chủ Nhật, 20/9/2009 15:8'(GMT+7)

Báo chí Việt Nam phát triển nhanh trong hơn 10 năm qua

(Ảnh minh họa)

(Ảnh minh họa)

Phát biểu bế mạc Hội thảo, Cục trưởng Cục Báo chí - Bộ Thông tin và Truyền thông Hoàng Hữu Lượng nhấn mạnh, trong hơn 10 năm qua, các chương trình hợp tác đào tạo báo chí của FOJO có ý nghĩa rất quan trọng đối với nền báo chí hiện đại ở Việt Nam. Những chương trình của FOJO đã phối hợp cùng phía Việt Nam đào tạo cho hàng ngàn nhà báo với nhiều nội dung phong phú từ công tác tổ chức các mô hình tòa soạn, quản lý báo chí; phương thức tác nghiệp tin, bài, ảnh, trình bày trang báo đến các phương thức làm kinh tế báo chí hiện đại...

FOJO cũng đã đưa ra nhiều dự báo quan trọng về tương lai của nền báo chí thế giới trong những năm tới để từ đó báo chí Việt Nam có nhiều kênh tham khảo và hoạch định ra những mô hình phù hợp với thực tế tình hình trong nước cũng như theo kịp những nền báo chí hiện đại trên thế giới.

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia FOJO, trong hơn 10 năm qua, nền báo chí Việt Nam đã phát triển với tốc độ cực nhanh và có diện mạo thay đổi rõ rệt, khoảng cách giữa nền báo chí Việt Nam với báo chí Thụy Điển đã được kéo lại gần nhau rất nhiều. Điều đó là cơ sở tin tưởng vững chắc vào sự đóng góp của báo chí Việt Nam đối với sự phát triển của đất nước./.

(Theo: SGGP)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất