Thứ Hai, 23/9/2024
Ban Tuyên giáo Trung ương
Thứ Sáu, 1/8/2014 15:13'(GMT+7)

Bộ Y tế chúc mừng ngày truyền thống ngành Tuyên giáo

Ngày 1-8, tại Hà Nội, đoàn Bộ Y tế do Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến đã đến chúc mừng Ban Tuyên giáo Trung ương nhân dịp 84 năm Ngày truyền thống Ngành Tuyên giáo của Đảng (1/8/1930 – 1/8/2014). Đồng chí Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đã tiếp đoàn.

Thay mặt lãnh đạo Y tế, Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến nhiệt liệt chúc mừng nhân 84 năm Ngày truyền thống Ngành Tuyên giáo của Đảng và gửi tới các đồng chí Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, cán bộ, công nhân viên chức trong toàn Ban Tuyên giáo Trung ương, những người công tác trong ngành tuyên giáo lời chúc tốt đẹp nhất.

Phát biểu tại buổi tiếp, đồng chí Đinh Thế Huynh đã trân trọng cảm ơn lãnh đạo Bộ Y tế và mong rằng sự phối hợp giữa Ban Tuyên giáo và Bộ Y tế ngày càng chặt chẽ, hiệu quả hơn nữa.

Cũng nhân dịp này, Bộ Y tế đã tặng kỷ niệm chương Vì sức khỏe nhân dân cho 8 cán bộ của Ban Tuyên giáo Trung ương vì đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Bảo Châu
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất