Thứ Năm, 19/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Sáu, 25/9/2009 17:4'(GMT+7)

Buổi gặp mặt tạo sức lan tỏa ở thành phố Tuy Hòa

Đ/c Đào Tấn Lộc  Bí thư Tỉnh ủy biểu dương các cá nhân điển hình tiêu biểu học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh ở TP Tuy Hòa

Đ/c Đào Tấn Lộc Bí thư Tỉnh ủy biểu dương các cá nhân điển hình tiêu biểu học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh ở TP Tuy Hòa

Việc tôn vinh 35 tập thể và 58 cá nhân điển hình tiêu biểu được bầu chọn từ cơ sở là sự ghi nhận những thành tích quý báu, những việc làm thiết thực, những nghĩa cử cao đẹp của các cá nhân, tập thể tiêu biểu. Qua buổi gặp mặt sẽ tạo sức lan tỏa ngày càng rộng hơn, sâu hơn nội dung của Cuộc vận động. Từ đó, đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền, cổ vũ để Cuộc vận động tiếp tục được đông đảo cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân hưởng ứng tham gia, ngày càng có nhiều tập thể và cá nhân điển hình, tiên tiến làm nòng cốt cho sự phát triển ở địa phương.

Cũng nhân dịp này, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động Thành phố Tuy Hòa đã tôn vinh, khen thưởng 12 tập thể, 21 cá nhân có thành tích xuất sắc nhất trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh thời gian qua. Các tập thể, cá nhân tiêu biểu đã giao lưu, trao đổi kinh nghiệm để trong thời gian tới, Thành phố Tuy Hòa sẽ có nhiều hơn các tấm gương tốt, việc làm hay theo đạo đức của Bác, góp phần nâng cao đạo đức cách mạng, cần kiệm liêm chính, chí công vô tư, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống và các tệ nạn xã hội, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội X của Đảng.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy hoan nghênh các cơ quan, đơn vị và cá nhân ở Thành phố Tuy Hòa gắn việc thực hiện hiệu quả nội dung Cuộc vận động với thực hiện tốt nhiệm vụ của mình trong công tác, học tập, lao động sản xuất, nhân đạo từ thiện ở mọi lĩnh vực, mọi ngành, mọi cấp. Thực tế cho thấy tấm gương đạo đức của Bác Hồ tuy hết sức vĩ đại nhưng cũng rất gần gũi với đời sống, ai ai cũng có thể học tập và làm theo được.

Đồng chí cũng đề nghị trong thời gian tới, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động của Thành phố Tuy Hòa cần đẩy mạnh kiểm tra việc đăng ký thực hiện làm theo gương Bác để các cơ quan, tổ chức, cán bộ, đảng viên ngày càng nâng cao ý thức, hết lòng hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân, không chủ quan, tự mãn. Cần thấy rằng, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh phải bắt đầu từ những việc cụ thể và nhỏ nhất, gắn với thực hiện nhiệm vụ hằng ngày của từng ngành, cơ quan, địa phương, của cá nhân mỗi cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân ở cơ sở./.

Minh Sơn

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất