Chủ Nhật, 29/9/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Thứ Sáu, 13/11/2009 16:22'(GMT+7)

Công bố Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ QH về Báo "Ðại biểu nhân dân"

Tới dự, có Chủ tịch QH Nguyễn Phú Trọng, Phó Chủ tịch QH Uông Chu Lưu; các đồng chí Ủy viên Ủy ban Thường vụ QH, Thường trực Hội đồng Dân tộc và các Ủy ban của QH; đại diện lãnh đạo HÐND các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Phát biểu ý kiến tại Lễ công bố, Chủ tịch QH Nguyễn Phú Trọng cho rằng, việc nâng cấp và đổi tên của Báo Ðại biểu nhân dân nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao cả về quy mô, chất lượng của tờ báo. Chủ tịch QH Nguyễn Phú Trọng nêu rõ: Trong 21 năm qua, Báo Người đại biểu nhân dân là tiếng nói của Ðại biểu Quốc hội và HÐND; và hiện nay cần có bước chuyển đổi phát triển rõ nét về chất. Tập thể những người làm báo Báo Ðại biểu nhân dân cần tiếp tục rèn luyện, nâng cao trình độ nghiệp vụ, tổ chức lại đội ngũ, đổi mới phương pháp làm việc, đa dạng các hình thức thể hiện... để hoàn thành tốt nhiệm vụ. 

Nghị quyết 816/2009/UBTVQH12 quyết nghị nâng cấp Báo Người đại biểu nhân dân từ báo loại hai lên báo loại một, đổi tên thành Báo Ðại biểu nhân dân, là tiếng nói của QH, diễn đàn của đại biểu Quốc hội, HÐND và cử tri./.

TH
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất