Thứ Sáu, 11/10/2024
Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Thứ Hai, 2/10/2023 19:51'(GMT+7)

Công ty Long Hải: Đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam với sản phẩm thạch rau câu

Cụ thể, 5 sản phẩm của Công ty Long Hải đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 2022 gồm:

Thạch rau câu Long Hải: Đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa bột rong biển Carrageenan, bột Konjac cùng với hương vị hoa quả nhiệt đới bốn mùa mang lại một sản phẩm thuần chất tự nhiên, tốt cho sức khoẻ. Đó là Carrageenan chiết xuất từ cây rong sụn cung cấp một lượng lớn các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể (hơn 90 loại khoáng chất được hấp thu từ nước biển, hàm lượng vitamin A cao gấp 2-3 lần cà rốt, gấp 10 lần bơ; hàm lượng vitamin B2 cao gấp 7 lần trứng; hàm lượng Vitamin C, E cao gấp nhiều lần rau quả; hàm lượng Canxi cao gấp 3 lần sữa bò; hàm lượng iốt cao hơn so với những thực phẩm có nguồn gốc từ biển..).

Thạch sữa chua Natty: Với sự kết hợp tinh tế của công nghệ chế biến và dây chuyền sản xuất hiện đại, Công ty TNHH Long hải đã cho ra đời dòng sản phẩm thạch sữa chua Natty. Sữa chua vốn đã được đông đảo người tiêu dùng biết đến không chỉ vì vị ngon, nhiều giá trị dinh dưỡng mà đặc biệt tốt cho đường ruột và làm tươi sáng làn da.

Thạch Long Hải đã nghiên cứu thành công tỷ lệ thành phần sữa chua với bột carrageenan, bột konjac đã tạo nên một dòng sản phẩm hoàn toàn mới và được ưa thích bởi nhiều bạn trẻ - Thạch sữa chua Natty. Sản phẩm có nhiều hương vị của hoa quả nhiệt đới của Việt Nam như Dứa, Dừa, Cam, Vải, Dưa, Xoài....

Nước rau câu Long Hải: Đây là những sản phẩm vừa bổ dưỡng, mát lành, thơm ngon, thích hợp dùng cho mọi đối tượng. Sản phẩm có các hương vị: Dứa, Dừa, Cam, Vải, Dưa, Xoài....

Thạch Caramel Lapatie: Lapatie - loại Thạch Caramel hoàn toàn mới tạo năng lượng cho cuộc vui bất tận. Đây là những sản phẩm vừa bổ dưỡng, mát lành, thơm ngon, có tác dụng chống dư thừa chất, bổ sung khoáng chất, cải thiện việc tiêu hóa.

Thạch rau câu uống Excite: Thạch rau câu uống Excite là sản phẩm bổ dưỡng mát lành có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên từ cây rong sụn giúp bổ sung năng lượng và phục hồi cơ thể. Đây là những sản phẩm vừa bổ dưỡng, mát lành, thơm ngon, thích hợp dùng cho mọi đối tượng. Sản phẩm có các hương vị hoa quả nhiệt đới: Dứa, Dừa, Cam, Vải, Dưa, Xoài...

 

Các sản phẩm của công ty Long Hải được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín, được tổ chức ABS của Hoa Kỳ đánh giá cấp chứng chỉ ISO 22000:2018, mang lại sản phẩm chất lượng cao, an toàn và tốt cho sức khoẻ. Công ty đã áp dụng triệt để và toàn diện hệ thống quản lý chất lượng ISO 22000 và HACCP cho tất cả các công đoạn sản xuất. Đây là hệ thống quản lý tiên tiến do tổ chức ABS - Hoa Kỳ đánh giá và cấp chứng chỉ. Hàng tuần, hàng tháng, hàng năm, Công ty đều tự đánh giá để tiến tới hoàn thiện quy trình.

Toàn bộ quá trình sản xuất của Long Hải đều được giám sát chặt chẽ về môi trường, các nguồn thải; Hệ thống xử lý nước thải được đầu tư lớn, hiện đại cùng hệ thống cây xanh xung quanh nhà máy đã làm giảm thiểu tối đa những tác động tiêu cực tới môi trường.

Thành lập năm 2000, năm nay, đánh dấu 23 năm Công ty TNHH Long Hải (Công ty Long Hải) vươn mình phát triển mạnh mẽ, khẳng định vị thế doanh nghiệp sản xuất thạch rau câu hàng đầu Việt Nam. Long Hải là doanh nghiệp tiên phong trong ngành Thạch rau câu và các sản phẩm có nguyên liệu chính từ cây rong sụn tại Việt Nam và khu vực. Ít ai biết, doanh nhân Nguyễn Văn Thành – Chủ tịch HĐTV Công ty Long Hải khởi nghiệp chỉ với số vốn 500 triệu đồng, từ ý tưởng đến thực hiện vỏn vẹn trong mấy tháng, dám nghĩ dám làm kỹ sư Thành dựng nhà xưởng trên diện tích hơn 300m2 của gia đình, chiêu mộ nhân sự chỉ hơn chục người.

Những ngày đầu gian khó, đích thân Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Thành mang các sản phẩm đi tiếp thị, khai mở thị trường… nhờ sáng kiến bán hàng ký gửi, sản phẩm của Long Hải đã có mặt ở hơn 30 tỉnh, thành phố…

Có những thời điểm cực kỳ khó khăn, đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt của hàng Trung Quốc trên thị trường, người đứng đầu Công ty Long Hải “chạy đôn chạy đáo” khắp nơi tìm hiểu, phân tích thị trường để tìm giải pháp phát triển. Sau những ngày tháng lặn lội vất vả, ông đã tìm ra hướng đi, đó là điều chỉnh, tối ưu chính sách bán hàng… mang lại hiệu quả kinh doanh vượt bậc, thúc đẩy Long Hải phát triển thần tốc…

Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển, Công ty đã thuê 5.827m2 đất xây dựng nhà xưởng với 17 dây chuyền sản xuất, thu hút 1.300 lao động. Xác định chất lượng là yếu tố quan trọng nhất, từ sản phẩm ban đầu là Thạch rau câu Long Hải, doanh nghiệp đã phát triển 4 dòng sản phẩm chủ lực: Thạch sữa chua Natty, Thạch Caramel Lapatie, Thạch rau câu uống Excite.

Không ngừng phát triển, từ một cơ sở sản xuất nhỏ, Long Hải đã vươn mình mạnh mẽ thành doanh nghiệp lớn, dẫn đầu ngành hàng với 02 nhà máy sản xuất, có diện tích gần 5ha tại tỉnh Hải Dương và 01 nhà máy có diện tích gần 06ha tại tỉnh Ninh Thuận, nổi tiếng cung cấp cho thị trường các sản phẩm thạch, nước giải khát có nguồn gốc tự nhiên, an toàn, bổ dưỡng sức khỏe…

Với hệ thống phân phối rộng khắp, trải dài khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Mặt khác, sản phẩm của Công ty đã xuất khẩu sang các quốc gia trên thế giới như: Nga, Đức, Lào, Campuchia, Myanmar... doanh thu hàng năm đều tăng trưởng cao, riêng năm 2019 tổng doanh thu đạt 1.181 tỷ đồng, năm 2020, trước ảnh hưởng của dịch Covid- 19 doanh thu của Long Hải vẫn đạt gần 1.000 tỷ đồng…

Phát triển vượt bậc, khẳng định chất lượng sản phẩm đầu ngành, Công ty TNHH Long Hải đã nhận được rất nhiều giải thưởng cao quý như: Giải thưởng bạc Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2013; Giải thưởng vàng Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2014; “Thương hiệu Quốc gia năm 2018”; Doanh nghiệp vì môi trường xanh và phát triển bền vững năm 2019; năm 2022, 5 sản phẩm của Long Hải gồm: Thạch rau câu Long Hải, Sữa chua Natty, Nước rau câu Long Hải, Thạch caramel Lapatie, Thạch rau câu uống Excite được chứng nhận là sản phẩm Thương hiệu Quốc gia 2022. Đặc biệt, trong sự kiện kỷ niệm 20 năm thành lập, Công ty vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba - phần thưởng vô cùng cao quý.

Trên hành trình 23 năm xây dựng và phát triển, với triết lý “Hạnh phúc là cho đi”, Công ty TNHH Long Hải đã dành hàng trăm tỷ đồng thực hiện các chương trình thiện nguyện xã hội giàu nhân ái như: Đồng hành thoát nghèo, Nhân ái giao thông, Cùng ngư dân bám biển, Niềm vui cho em, Áo ấm vùng cao, xây nhà từ thiện…

Doanh nhân Nguyễn Văn Thành – Chủ tịch HĐTV Công ty Long Hải chia sẻ, ông tâm niệm thành công là cho đi, càng cho đi sẽ càng nhận lại những điều tốt đẹp hơn... Một câu chuyện điển hình về lòng nhân ái của Công ty Long Hải đó là tại sự kiện Long Hải đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba và kỷ niệm 20 năm thành lập, trăn trở khi năm mới đang đến gần, vị doanh nhân không ngần ngại kêu gọi bạn hữu, đối tác chung tay ủng hộ, cùng ông làm từ thiện san sẻ khó khăn với người nghèo…

Ngày 22/7/2023, Quỹ thiện nguyện Long Hải đã khánh thành và bàn giao “mái nhà thiện nguyện Long Hải” cho hộ gia đình bà Bùi Thị Nhạn (thôn Lang Can 01, xã Thanh Lang, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương).

Thương hiệu Quốc gia (THQG) là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Việc tham gia chương trình là một quá trình để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất, kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của chương trình; từ đó khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của chương trình, đó là “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”.

 Tuấn Anh

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất