Thứ Ba, 15/10/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Thứ Hai, 16/9/2013 18:31'(GMT+7)

Điện Biên: Hội thi tuyên truyền lưu động năm 2013

Nội dung Hội thi gồm 4 loại hình tuyên truyền là: Chương trình nghệ thuật tổng hợp với các tiết mục ca múa, nhạc, kịch; Câu chuyện thông tin; Thi cổ động trực quan; Thi tuyên truyền miệng và diễu hành bằng xe thông tin từ Thành phố Điện Biên Phủ đến cửa khẩu A Pa Chải – Long Phú.

Thực hiện "Đưa thông tin về cơ sở, đến với đồng bào các dân tộc", Hội thi tuyên truyền lưu động năm 2013 là hoạt động quan trọng, góp phần tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương, cơ sở. Huyện vùng cao, biên giới Mường Nhé - nơi đời sống kinh tế - xã hội của đồng bào các dân tộc còn gặp nhiều khó khăn, vì vậy việc tổ chức Hội thi tại huyện là dịp để tuyên truyền sâu rộng chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước trong đồng bào các dân tộc. Đồng thời cổ vũ, biểu dương nỗ lực cố gắng nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện Mường Nhé trong ổn định dân cư, xoá đói giảm nghèo, phát triển kinh tế -xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh trong thời gian qua.

Đây là bước thể nghiệm về cách thức chuẩn bị và tiến hành Hội thi, để UBND tỉnh và Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch rút kinh nghiệm cho việc chuẩn bị cho Hội thi tuyên truyền lưu động toàn quốc năm 2014, với chủ đề “Về với Điện Biên” chào mừng Lễ kỷ niệm 60 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ ( 7/5/1954 - 7/5/2014)./.

Đỗ Quang Khải 

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất