Chủ Nhật, 22/9/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Thứ Tư, 26/6/2013 22:19'(GMT+7)

Điện Biên: Hội thi tuyên truyền lưu động phòng, chống HIV/AIDS, ma túy, mại dâm năm 2013

Từ ngày 26 đến 28/6/2013, tại Trung tâm Hội nghị Văn hóa Tỉnh Điện Biên, đã diễn ra Hội thi tuyên truyền lưu động phòng, chống ma túy 2013 , với sự tham gia của 11 Đội tuyên truyền lưu động của các tỉnh: Điện Biên, Hòa Bình, Sơn La, Lai Châu, Lào Cai, Yên Bái, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Kạn và Thanh Hóa.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông Đỗ Quý Doãn nêu rõ: Trong những năm qua, công tác thông tin tuyên truyền về phòng, chống ma túy đã được đẩy mạnh với nhiều nội dung, hình thức phong phú, tạo ra phong trào phòng, chống ma túy rộng khắp, huy động được sức mạnh tổng hợp của các cấp, các ngành và toàn dân tham gia vào công tác phòng, chống ma túy. Từ đó góp phần kiềm chế, làm giảm tốc độ gia tăng tệ nạn ma túy ở nước ta.  

Hội thi tuyên truyền lưu động phòng, chống ma túy năm 2013 nhằm mục đích tuyên truyền giáo dục, đẩy lùi tệ nạn ma túy, mại dâm. Đây là cơ hội tốt để các Đội tuyên truyền lưu động giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, cách thức tuyên truyền nhằm đạt hiệu quả cao cả về nội dung và hình thức nghệ thuật. Từ các chương trình tham dự Hội thi, các đoàn cần tiếp tục tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân tại các địa phương, cơ sở.

Thời gian tới Bộ Thông tin & Truyền thông sẽ phối hợp với các bộ, ban, ngành và các địa phương triển khai các hoạt động cụ thể. Tiếp tục chỉ đạo các cơ quan báo chí nâng cao hiệu quả thông tin, tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng. Kịp thời cổ vũ, biểu dương tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến  trong công tác phòng, chống ma túy. Tổ chức tốt các hoạt động tuyên truyền trong toàn dân. Trên cơ sở đó giáo dục, nâng cao nhận thức của nhân dân nhất là tuổi trẻ hiểu về tác hại, chủ động  tham gia phòng, chống ma túy, mại dâm, xây dựng môi trường văn hóa - xã hội lành mạnh.

Trong những ngày diễn ra Hội thi, sẽ có nhiều các hoạt động phong phú và sôi nổi được tổ chức như: Triển lãm ảnh, lễ ra quân, diễu hành xe cổ động tuyên truyền về phòng, chống ma túy tại thành phố Điện Biên Phủ và huyện Điện Biên./.

 Đỗ Quang Khải

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất