Thứ Hai, 23/9/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Chủ Nhật, 27/5/2012 9:23'(GMT+7)

"Tượng đài trong lòng dân" nhận giải vàng

60 tác phẩm của 35 đơn vị tham gia dự thi cho hai thể loại: tài liệu truyền hình và phóng sự truyền hình với chủ đề “An toàn lao động, vệ sinh lao động”.

Theo đánh giá của ban giám khảo, các phim đoạt giải lần này đều rất xuất sắc, dung dị và đầy cảm xúc. Trong thể loại phim tài liệu truyền hình, giải vàng được trao cho tác phẩm Tượng đài trong lòng dân của Đài PT-TH Vĩnh Long (25 triệu đồng); 7 giải bạc được trao cho tác phẩm của các đài PT-TH: Đồng Nai, Vĩnh Long, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Trung tâm THVN tại Cần Thơ, và 2 tác phẩm của Đài PT-TH Cà Mau; 5 tác phẩm nhận giải khuyến khích.

Ban tổ chức còn trao giải đạo diễn xuất sắc nhất cho đạo diễn Phạm Duy Khải, Đài PT-TH Cà Mau (đạo diễn phim tài liệu Mắm đồng và Nhà nông đi trước).

Giải quay phim xuất sắc nhất được trao cho Thu Trang, Nguyên Long (phim Giữ lấy rừng ngập ngọt - Đài PT-TH Vĩnh Long). Hồng Châm, Trung tâm THVN tại Cần Thơ, nhận giải Biên kịch xuất sắc nhất (phim Làng Bắc bộ giữa lòng tứ giác). Giải cho thể loại phóng sự chủ đề “An toàn lao động, vệ sinh lao động” có 3 giải nhất (10 triệu đồng), 5 giải nhì và 5 giải khuyến khích.

LHP tài liệu truyền hình phía Nam lần thứ 1/2012 do Bộ TT-TT chủ trì, Đài PT-TH Đồng Nai đăng cai tổ chức là dịp khẳng định vai trò, thế mạnh và tôn vinh thể loại phim tài liệu truyền hình trong giai đoạn phát triển mới hiện nay. LHP được tổ chức định kỳ hàng năm và với sự thành công của lần tổ chức đầu tiên này, Bộ TT-TT sẽ tính tới việc mở rộng LHP trên phạm vi toàn quốc.

LHP tài liệu truyền hình phía Nam lần 2/2013 sẽ diễn ra tại Đà Lạt, Đài PT-TH Lâm Đồng đăng cai tổ chức./.

(Theo: SGGP)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất