Thứ Hai, 23/9/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Thứ Hai, 14/5/2012 22:23'(GMT+7)

700 tác phẩm dự cuộc thi viết về học và làm theo Bác

Sau 1 năm phát động (từ ngày 1/5/2011 - 1/5/2012), Ban Tổ chức đã nhận được hơn 700 bài viết của các tác giả từ khắp mọi miền đất nước, thuộc mọi lứa tuổi, nghề nghiệp gửi về.

Các bài viết dự thi phản ánh nhiều tấm gương tập thể, cá nhân tiêu biểu thực hiện học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Đó là những cựu chiến binh trong cuộc sống đời thường tiếp tục phát huy phẩm chất cao đẹp của người lính Cụ Hồ; đó là những nhà khoa học có nhiều đề tài giá trị cao được ứng dụng vào thực tế giúp giảm bớt khó khăn, tăng thu nhập cho nông dân; đó là những nhà sư nặng lòng việc nghĩa, không quản ngại khó khăn tìm đến những mảnh đời nghèo khó để chia sẻ, giúp đỡ; là những người lính một lòng gắn bó với biển đảo Tổ quốc; là những nông dân nghèo hiến đất mở đường góp phần xây dựng nông thôn mới; là những cán bộ nghỉ hưu nhưng vẫn say mê với công tác khuyến học bằng đồng lương hưu ít ỏi của mình… Tất cả đều xuất phát từ việc làm theo tấm gương giản dị mà cao đẹp của Bác Hồ, với tấm lòng vì nước, vì dân.

Ban Tổ chức đã quyết định trao 1 giải Nhất, 3 giải Nhì, 5 giải Ba và 10 giải Khuyến khích cho các tác giả, tác phẩm.

Lễ trao giải cuộc thi viết về “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”sẽ được tổ chức vào ngày 17/5 và được truyền hình trực trên kênh VTV1./.

(Theo: VGP News)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất