Thứ Tư, 25/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Bảy, 7/5/2011 15:24'(GMT+7)

Đội ngũ cán bộ chủ chốt và các báo cáo viên cần tiếp tục nghiên cứu sâu những quan điểm lớn, những vấn đề cơ bản và mới trong Văn kiện Ðại hội XI

Đồng chí Đinh Thế Huynh phát biểu tại hội nghị. Ảnh: M. HẠNH

Đồng chí Đinh Thế Huynh phát biểu tại hội nghị. Ảnh: M. HẠNH

Trong các ngày làm việc, các đại biểu, báo cáo viên dự hội nghị đã được nghe truyền đạt nội dung các văn kiện  Ðại hội XI của Ðảng: Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ  lên chủ nghĩa xã hội (bổ sung, phát triển năm 2011); Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 2011-2020; Báo cáo Chính trị của Ban Chấp hành T.Ư khóa X tại Ðại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Ðảng; Ðiều lệ Ðảng và nghe đại diện Ban Tuyên giáo T.Ư hướng dẫn việc triển khai,  tổ chức học tập, quán triệt Nghị quyết  tại các địa phương, cơ sở.

Phát biểu ý kiến bế mạc hội nghị, đồng chí Ðinh Thế Huynh khẳng định: Văn kiện của Ðảng là kết tinh trí tuệ của toàn Ðảng, của nhân dân; kết tinh giá trị con đường cách mạng Việt Nam. Văn kiện của Ðảng có nội dung hàm súc, có ý nghĩa sâu sắc. Bởi vậy,  mỗi cán bộ, đảng viên cần tiếp tục nghiên cứu toàn diện và sâu sắc, sớm chuyển hóa nhận thức vào hành động, đưa Nghị quyết  Ðại hội XI của Ðảng vào cuộc sống.

Đồng chí đánh giá, hội nghị đã hoàn thành các chương trình, mục đích, yêu cầu đề ra. Các báo cáo viên truyền đạt đã  chuẩn bị kỹ,  truyền đạt đúng và đủ những quan điểm lớn, những nội dung cơ bản và mới trong các Văn kiện  Ðại hội XI của Ðảng. Trong đó,  một số quan điểm đã được luận giải sâu sắc, với nhiều tư liệu phong phú. Các đại biểu dự hội nghị đã tập trung cao độ, tiếp thu, học tập nghiêm túc, thảo luận dân chủ, đề xuất nhiều ý kiến xác đáng.

Bên cạnh đó, đồng chí Ðinh Thế Huynh đã dành thời gian phân tích, giải đáp, làm rõ thêm nhiều nội dung các đại biểu quan tâm và nhấn mạnh những nội dung cần phải quán triệt  sâu hơn.

Về công tác triển khai học tập Nghị quyết  sau hội nghị, đồng chí Ðinh Thế Huynh yêu cầu đội ngũ cán bộ  chủ chốt và các báo cáo viên cần tiếp tục nghiên cứu sâu những quan điểm lớn, những vấn đề cơ bản và mới trong Văn kiện Ðại hội XI; tư duy nhất quán, giữ vững quan điểm của Ðảng; tổ chức tốt việc học tập, quán triệt Nghị quyết Ðại hội XI của Ðảng ở các cấp,  các địa phương theo đúng yêu cầu, kế hoạch đã được hướng dẫn. Ðồng thời, gắn quá trình học tập, quán triệt với xây dựng Chương trình hành động thiết thực, để triển khai thực hiện tốt Nghị quyết Ðại hội XI của Ðảng trong toàn xã hội./.

Giao Tuyến

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất