Thứ Bảy, 5/10/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Hai, 26/4/2010 16:25'(GMT+7)

Đồng Nai: Phát động cuộc thi viết nhân kỷ niệm 80 năm ngày truyền thống công tác Tuyên giáo

Văn miếu Trấn Biên (Đồng Nai) - Ảnh minh hoạ

Văn miếu Trấn Biên (Đồng Nai) - Ảnh minh hoạ

Trong chương trình, các báo cáo viên đã nghe đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Văn Khánh, Giám đốc công an tỉnh Đồng Nai thông báo về tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh; đồng chí Từ Thanh Chương, Giám đốc Sở Y tế báo cáo về tình hình an toàn thực phẩm trên địa bàn và những giải pháp trong thời gian tới; đồng chí Nguyễn Văn Long, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thông báo về tình hình an ninh tư tưởng thời gian gần đây và hướng dẫn thực hiện quy chế giảng dạy và học tập tại các Trung tâm BDCT cấp huyện.

Trong chương trình Giao ban công tác tư tưởng - văn hóa quý I/2010, một trong những nhiệm vụ trọng tâm đặt ra cho đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên trong thời gian tiếp theo của năm 2010 được tập trung vào chủ đề “Phát huy hơn nữa vai trò của đội ngũ cán bộ Tuyên giáo”. Năm 2010 là năm diễn ra nhiều sự kiện trọng đại của đất nước, trọng tâm là Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng. Chính vì vậy, đội ngũ cán bộ làm công tác Tuyên giáo phải phát huy vai trò đi đầu trong việc định hướng tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân; tuyên truyền kịp thời những chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước; đồng thời nắm bắt kịp thời tâm tư, tình cảm, nguyện vọng cán bộ, đảng viên và nhân dân giúp cho các cấp ủy đảng, chính quyền có những chính sách kịp thời, sát hợp thực tế nhằm ổn định an ninh, chính trị và phát triển kinh tế xã hội.

Nhân dịp này, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã chính thức phát động cuộc thi viết nhân kỷ niệm 80 năm ngày truyền thống công tác Tuyên giáo (1/8/1930 - 1/8/2010). Theo đó, Ban tổ chức Cuộc thi của tỉnh bắt đầu nhận bài dự thi từ ngày 20/5 đến hết ngày 10/7/2010.

Cũng trong dịp này, BTG Tỉnh ủy công bố Tủ sách Tuyên giáo tại Thư viện tỉnh. Tủ sách gồm 241 tên sách, 274 bản sách và trên 10 loại tạp chí có liên quan đến công tác ngành. Tủ sách sẽ là nơi lưu giữ những tài liệu liên quan đến công tác Tuyên giáo qua nhiều thời kỳ bằng nhiều loại hình từ báo, tạp chí, sách, đĩa.../.

Nguyễn Linh Lâm

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất