Thứ Hai, 23/9/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Sáu, 6/9/2013 21:38'(GMT+7)

Gia Lai: Phát động cuộc thi "60 năm - Âm vang Điện Biên"

Sáng ngày 6/9, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Gia Lai tổ chức lễ phát động cuộc thi “60 năm - Âm vang Điện Biên”. Đây là cuộc thi có sự phối hợp giữa ba Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy 3 tỉnh gồm: Gia Lai, Điện Biên và Quảng Nam.

Cuộc thi chính thức được triển khai ở ba tỉnh ngay sau lễ phát động và kết thúc vào cuối tháng 3-2014, được tiến hành theo hai hình thức: thi trắc nghiệm và thi viết, đồng thời trên cơ sở chủ đề cuộc thi chung, mỗi địa phương chọn một chủ đề riêng cho cuộc thi trên địa bàn mình.

Riêng đối với Gia Lai, ngoài chủ đề chung là “60 năm - Âm vang Điện Biên”, về thi trắc nghiệm sẽ diễn ra trong bảy tháng với ba đợt thi cho bảy kỳ, với chủ đề “Tìm hiểu 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ - Từ Tây Nguyên đến Điện Biên”.

Ban tổ chức sẽ tổ chức trao các giải B, C và khuyến khích. Riêng các bài đạt giải A, sẽ tổ chức trao tại lễ tổng kết cuộc thi chung của ba tỉnh dự kiến sẽ diễn ra tại thành phố Điện Biên phủ, tỉnh Điện Biên đúng vào dịp kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7-5-2014).

Cuộc thi “60 năm - Âm vang Điện Biên” là dịp để đông đảo cán bộ, đảng viên và các tầng lớp quần chúng nhân dân có điều kiện tìm hiểu sâu thêm về ý nghĩa, tầm vóc của chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, hiểu thêm về sức mạnh vĩ đại của dân tộc ta; sự lãnh đạo tài tình của Trung ương Đảng và Bác Hồ; sự sáng tạo trong đường lối chiến lược quân sự của quân đội nhân dân Việt Nam đã đánh bại kẻ thù lớn mạnh, làm nên một chiến thắng mang tầm vóc thế giới “chấn động địa cầu”./.

(Theo: Nhân dân)
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất