Thứ Ba, 24/9/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Thứ Năm, 12/1/2012 20:47'(GMT+7)

Hà Nội khai mạc Hội báo xuân Nhâm Thìn

Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội báo xuân Nhâm Thìn 2012.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội báo xuân Nhâm Thìn 2012.

Đông đảo các nhà báo hội tụ tại khán phòng thư viện trong tiết trời mùa xuân lất phất mưa bay để được đàm đạo chuyện nghề báo và giới thiệu với độc giả về các ấn phẩm báo Tết Nhâm Thìn.

Tại buổi lễ khai mạc, Ban tổ chức đã trao giải báo chí Ngô Tất Tố cho các cây bút xuất sắc của Thủ đô trong năm qua đã có nhiều tác phẩm được độc giả đánh giá cao.

Các gian trưng bày của các báo, Đài PT-TH Hà Nội tại Hội báo xuân năm nay đã để lại ấn tượng sâu sắc với độc giả bởi những ấn phẩm Tết có nhiều bài viết thể hiện sự đổi mới, phát triển của Thủ đô và đất nước.

Đồng chí Hồ Quang Lợi - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy trao giải nhất cho các tác giả đoạt giải báo chí Ngô Tất Tố

Các ấn phẩm báo Tết năm nay trình bày đẹp, nội dung phong phú, phản ảnh sắc nét các mặt của đời sống xã hội, đó là nhận xét chung của độc giả tham quan hội báo xuân Nhâm Thìn. “Tôi nghĩ rằng, tổ chức hội báo xuân hàng năm của báo chí Thủ đô là việc làm cần thiết nhằm tôn vinh các cây bút xuất sắc đồng thời để bạn đọc hiểu hơn về ấn phẩm của các báo”, ông Nguyễn Văn Huy- cựu chiến binh phường Ngô Thì Nhậm (Hà Nội) chia sẻ.

Hội báo xuân Nhâm Thìn 2012 như một món ăn tinh thần góp vào “mâm cỗ” Xuân của người dân Thủ đô thêm đầm ấm./.

(Theo: QĐND)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất