Thứ Bảy, 27/7/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Sáu, 4/11/2022 9:14'(GMT+7)

Hậu Giang: Đẩy mạnh tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng trên các trang, cổng thông tin điện tử và mạng xã hội

Đồng chí Lê Công Lý, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Đồng chí Lê Công Lý, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

 

Theo kế hoạch, thời gian tuyên truyền từ nay đến cuối năm 2022 và những năm tiếp theo. 

Nội dung là tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; các phong trào thi đua yêu nước… của địa phương. Thông tin về thành tựu của đất nước, của tỉnh, về đất, con người Hậu Giang; tình hình kinh tế - xã hội tỉnh nhà; xây dựng Đảng, hệ thống chính trị trên địa bàn. Lan tỏa những thông tin tích cực, những mô hình hay, cách làm hiệu quả, tấm gương tiêu biểu, những giá trị lịch sử, văn hóa truyền thống của dân tộc…

Tuyên truyền đấu tranh phản bác các thông tin sai trái, phản động, xuyên tạc, bịa đặt trên không gian mạng, nhất là mạng xã hội; không chia sẻ, thông tin, bình luận, đăng tải những tin, bài, hình ảnh phản cảm, vi phạm pháp luật.

Khi đăng tải, chia sẻ thông tin cần tuân theo quy tắc trong Bộ Quy tắc ứng xử trên mạng xã hội được Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành tại Quyết định số 874…

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy sẽ chủ trì, phối hợp với các đơn vị, địa phương định hướng, cung cấp thông tin để các trang, nhóm mạng xã hội và các trang, cổng thông tin điện tử đăng tải, chia sẻ, lan tỏa. Định kỳ mỗi tuần sẽ lựa chọn một số tin, bài theo chủ đề để các trang, nhóm mạng xã hội và các trang, cổng thông tin điện tử đồng loạt lan tỏa.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Công Lý yêu cầu trong thời gian tới, phải đẩy mạnh tuyên truyền bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng theo tinh thần Nghị quyết 35 của Trung ương. Đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền, góp phần lan tỏa bài viết trên các trang thông tin điện tử, mạng xã hội. Hoạt động của các trang, nhóm phải tạo độ phủ sóng rộng rãi hơn, nhận thông tin để cùng nhau lan tỏa mặt tích cực, góp phần xây dựng Hậu Giang thêm phát triển./.

Giao Tuyến

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất