Thứ Ba, 24/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Hai, 12/4/2010 20:19'(GMT+7)

Hoà Bình: Yên Thuỷ triển khai chuyên đề Cuộc vận động 2010

(Ảnh minh hoạ)

(Ảnh minh hoạ)

Huyện uỷ Yên Thuỷ (tỉnh Hoà Bình) vừa triển khai chuyên đề tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh Về xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch, vững mạnh, “Là đạo đức, là văn minh” đến các đồng chí uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ khoá VIII, các đồng chí trong Ban chỉ đạo Cuộc vận động, lãnh đạo các ban xây dựng đảng, các ngành, đoàn thể, bí thư các chi đảng bộ trực thuộc và đội ngũ báo cáo viên kiêm chức của huyện.

Tại chương trình học tập, các đại biểu đã được nghiên cứu 4 nội dung của Chuyên đề, bao gồm: Ý nghĩa, tầm quan trọng của việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng đảng ta thật sự trong sạch, vững mạnh “là đạo đức, là văn minh”; nội dung tư tưởng Hồ Chí Minh về xây dựng đảng ta thật sự trong sạch, vững mạnh “là đạo đức, là văn minh”; Tấm gương đạo đức về xây dựng đảng ta thật sự trong sạch, vững mạnh “là đạo đức, là văn minh”; Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng đảng ta thật sự trong sạch, vững mạnh, “là đạo đức, là văn minh” trong giai đoạn hiện nay.

Đây là đợt sinh hoạt chính trị rộng lớn trong cán bộ, đảng viên và mọi tầng lớp nhân dân. Gắn với việc triển khai chuyên đề là công tác tổ chức và tiến hành đại hội đảng các cấp trong năm 2010. Theo kế hoạch chuyên đề này sẽ được triển khai tới các chi bộ cơ sở xong trước trung tuần tháng 4/2010./.

Châu giang - Huyện uỷ Yên Thuỷ

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất