Thứ Tư, 25/9/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Chủ Nhật, 3/7/2011 15:11'(GMT+7)

Hội thi báo cáo viên giỏi Học viện Quân y: Thí sinh có phương pháp thuyết trình tốt, sát thực tiễn

Các thí sinh trao đổi phương pháp trước khi thi thuyết trình

Các thí sinh trao đổi phương pháp trước khi thi thuyết trình

Các thí sinh phải thực hiện 3 nội dung thi: soạn đề cương; thuyết trình và thi kiến thức, nghiệp vụ báo cáo viên, tuyên truyền miệng.

11 chủ đề thuyết trình đã tập trung làm rõ những đặc trưng, định hướng, mục tiêu của Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH (bổ sung phát triển năm 2011); Chiến lược phát triển kinh tế- xã hội (2011 – 2020); Báo cáo Chính trị tại Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI; kết quả và những tồn tại sau 4 năm thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, nội dung học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác trong giai đoạn hiện nay...

Nhiều thí sinh có phương pháp thuyết trình tốt, mang tính thuyết phục cao, liên hệ thực tiễn sát với đặc điểm tình hình của đơn vị, biết vận dụng khả năng, ưu thế của nghiệp vụ công tác tuyên truyền miệng; khai thác những điểm mới, bổ sung trong các văn kiện của Đảng để làm nổi bật chủ đề tuyên truyền.

Kết thúc hội thi, 100% thí sinh đạt kết quả khá, giỏi. Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba cho các thí sinh có thành tích xuất sắc.

 Mè Quang Thắng/QĐND

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất