Thứ Bảy, 11/5/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Ba, 26/7/2022 13:3'(GMT+7)

Hội thi tìm hiểu Chương trình của Tỉnh uỷ Hậu Giang về thực hiện Nghị quyết

Ban tổ chức hội thi tặng hoa cho các đảng bộ có thí sinh tham gia hội thi.

Ban tổ chức hội thi tặng hoa cho các đảng bộ có thí sinh tham gia hội thi.

Sáng ngày 26/7, Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Hậu Giang tổ chức Hội thi “Tìm hiểu Chương trình của Tỉnh uỷ về thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 – 2025”. Đồng chí Tống Hoàng Khôi, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đến dự và chỉ đạo Hội thi.

Đây là hoạt động có nhiều ý nghĩa nhằm giúp cho cán bộ, đảng viên và quần chúng nắm vững hơn, sâu sắc hơn về ý nghĩa, mục đích, tầm quan trọng của Chương trình 50 và Kết luận 159 của Tỉnh ủy. Thông qua hội thi nhằm tham khảo các giải pháp, các mô hình hay, cách làm mới của cán bộ, đảng viên, từ đó tổ chức triển khai, thực hiện Chương trình 50 và Kết luận 159 của Tỉnh ủy một cách đầy đủ và hiệu quả nhất, góp phần thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội đại biểu các cấp, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Hội thi có sự tham gia của 9 đội thi đến từ 9 đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng ủy Khối. Đây là những đội thi đã xuất sắc vượt qua vòng sơ tuyển để vào vòng chung kết.

Trong thời gian thi, thí sinh sẽ cùng thi tài tìm hiểu nội dung Chương trình 50 về thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Mỗi đội sẽ tham gia 2 vòng thi gồm: thi câu hỏi trắc nghiệm và phần viết tự luận; thi thuyết trình sân khấu hóa và trả lời câu hỏi phụ./.

Hoàng Khôi

 

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất