Thứ Hai, 23/9/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Năm, 10/10/2013 17:1'(GMT+7)

Kon Tum: Giao ban báo chí tháng 10-2013

Trong tháng 9-2013, công tác phối hợp chỉ đạo và quản lý hoạt động báo chí - xuất bản trên địa bàn tỉnh tiếp tục được tiến hành đảm bảo quy định. Các cơ quan báo chí của tỉnh đã bám sát định hướng, hướng dẫn tuyên truyền, thực hiện đúng tôn chỉ mục đích. Báo chí đã thông tin, tuyên truyền đầy đủ và kịp thời các hoạt động diễn ra trên địa bàn tỉnh; tập trung tuyên truyền công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy Đảng, Chính quyền các cấp trong triển khai thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương góp phần xây dựng và củng cố vững chắc hệ thống chính trị, tạo động lực để phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh quốc phòng của địa phương.

Kết luận Hội nghị, đồng chí Ngô Trường Sơn đề nghị, các cơ quan báo chí của tỉnh cần tập trung tuyên truyền một số nhiệm vụ trọng tâm sau: Đẩy mạnh tuyên truyền các cấp, các ngành, các đơn vị địa phương thực hiện các Nghị quyết của Trung ương, của Tỉnh ủy, nhất là Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”, gắn với việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tiếp tục tuyên truyền đợt học tập quán triệt các Nghị quyết, kết luận của Hội nghị Trung ương 7 (khóa XI) và kết quả Hội nghị Trung ương 8 (khóa XI).

Đồng thời, tập trung tuyên truyền các kết quả đạt được trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, quốc phòng an ninh của địa phương, các nhiệm vụ, giải pháp triển khai thực hiện những tháng còn lại của năm 2013. Tiếp tục tuyên truyền các nỗ lực khắc phục hậu quả sau bão, lũ vừa qua, các biện pháp phòng chống dịch bệnh ở người, trên cây trồng và vật nuôi. Tăng cường tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật, các biện pháp đảm bảo an ninh trật tự xã hội; công tác quản lý thị trường, giá cả trong dịp cuối năm 2013.

Tin và ảnh: Trần Chung                                                                                 



Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất