Thứ Hai, 23/9/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Hai, 16/9/2013 18:30'(GMT+7)

Hoà Bình: Đẩy mạnh triển khai học tập, thực hiện Nghị quyết TW7 khoá XI

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Thực hiện Hướng dẫn số 81 –HD/BTGTW ngày 15/5/2013 của Ban Tuyên giáo Trung ương về hướng dẫn tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 7 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khoá XI). Trên cơ sở hướng dẫn của Trung ương và tình hình thực tế của địa phương Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Hòa Bình đã ban hành Kế hoạch số 61-KH/TU, ngày 21/6/2013 về học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 7 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khoá XI). Tỉnh uỷ đã cử 8 đồng chí báo cáo viên tham gia Hội nghị toàn quốc nghiên cứu, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7 (khoá XI), chỉ đạo và phân công báo cáo viên giới thiệu Nghị quyết và các kết luận Hội nghị Trung ương 7 (khoá XI), chỉ đạo các ngành chức năng xây dựng chương trình hành động và đề án thực các nghị quyết và kết luận Hội nghị Trung ương 7.

Sau hơn 2 tháng tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 7 (khoá XI), trên địa bàn tỉnh đã đạt một số kết quả bước đầu. 100% các huyện, thành phố, đảng uỷ trực thuộc Tỉnh uỷ đã xây dựng kế hoạch thực hiện cho địa phương, đơn vị mình; 100% các huyện uỷ, thành uỷ, đảng uỷ trực thuộc Tỉnh uỷ đã tổ chức học tập và quán triệt xong cho cán bộ chủ chốt (11 huyện, thành phố, 3 đảng bộ trực thuộc); các đơn vị cơ sở đang tập trung đẩy mạnh công tác triển khai học tập. Công tác tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7 và xây dựng chương trình hành động của Tỉnh uỷ đã được thực hiện theo đúng tinh thần  Hướng dẫn số 81 của Ban Tuyên giáo Trung ương.

Việc học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 7 (khoá XI) đã giúp cán bộ, đảng viên nắm vững những luận điểm cơ bản trong các văn kiện Nghị quyết Hội nghị Trung 7, qua đó tích cực thực hiện một cách sáng tạo trong thực tiễn công tác và đời sống, góp phần đưa Nghị quyết XI của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV, nghị quyết đại hội các cấp đi vào cuộc sống. Các huyện uỷ, thành uỷ, đảng uỷ trực thuộc trên cơ sở hướng dẫn của Tỉnh ủy đã xây dựng chương trình hành động thực hiện các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7 gắn với nghị quyết của đảng bộ cấp mình; xây dựng kế hoạch tổ chức học tập, quán triệt và tuyên truyền, phổ biến sâu rộng trong nhân dân; đồng thời hướng dẫn cấp dưới học tập, quán triệt và xây dựng chương trình hành động.

Thái Sơn - Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ

 

 

 

 


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất