Chủ Nhật, 22/9/2024
Thể thao
Thứ Bảy, 7/11/2009 20:1'(GMT+7)

Ngày thi đấu thứ 7 AIG III: Cơn mưa vàng cho đoàn Việt Nam

 

Sáng nay (7/11), nội dung đối luyện của môn wushu chính thức bước vào thi đấu và niềm hy vọng của Việt Nam đặt vào Nguyễn Mai Phương, Dương Thúy Vi, Hoàng Phương Giang. Và đúng như kỳ vòng của người hâm mộ, đội wushu Việt Nam (9,60 điểm) đã dễ dàng vượt qua 2 đối thủ của Thái Lan (9,05 điểm) và Srilanka (9,12 điểm) để mang về tấm HCV thứ 30 cho đoàn Việt Nam.

Nguyễn Mai Phương, Dương Thúy Vi, Hoàng Phương Giang

Pencak silat tiếp tục mang về thêm 4 HCV cho đoàn chủ nhà với các chiến thắng của Huỳnh Thị Thu Hồng (65kg), Lê Thị Hồng Ngoan (dưới 70kg), Nguyễn Thanh Nguyền (85kg), Nguyễn Bá Trình (60kg).

Còn ở môn đá cầu, Nguyễn Anh Tuấn và Trịnh Thị Nga tiếp tục thi đấu thành công và đều giành thắng lợi trong trận chung kết trước các đối thủ của Lào và Trung Quốc.

Tiếp nối thành công trong ngày thi đấu cuối cùng, Kick Boxing giành thêm 2 tấm HCV cho đoàn Việt Nam. Trong khi đó, Nguyễn Thị Hiền đã mang về chiếc HCV duy nhất ở môn Bi sắt cho đoàn Việt Nam và chiếc HCV thứ 39 cho đoàn Việt Nam. Kết quả này góp phần chắc chắn cho đoàn Việt Nam kết thúc Asian Indoor Games III (AIGIII) ở vị trí thứ hai khi hiện đang vượt xa đoàn đứng thứ ba là Kazakhstan.

Những hình ảnh đẹp ngày thi đấu cuối cùng AIGIII:


Nét dịu dàng của Nguyễn Mai Phương


Các võ sĩ Sri Lanka "khoe" nhau huy chương


Niềm vui của đội Thái Lan

Theo VOVnews

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất