Thứ Tư, 9/10/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Thứ Tư, 8/4/2015 20:26'(GMT+7)

Nghệ An : Trao giải cuộc thi báo chí viết về an toàn giao thông

Ngày cuối nghỉ Tết, dòng người đổ về các thành phố lớn tăng cao, dễ gây ùn tắc. Ảnh: Internet

Ngày cuối nghỉ Tết, dòng người đổ về các thành phố lớn tăng cao, dễ gây ùn tắc. Ảnh: Internet

Chiều 8/4, UBND tỉnh Nghệ An, Sở Thông tin và Truyền thông, Ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức lễ trao giải cuộc thi báo chí viết về an toàn giao thông tỉnh Nghệ An năm 2014.

 Năm 2014 là năm đầu tiên tỉnh Nghệ An tổ chức cuộc thi báo chí viết về an toàn giao thông, thu hút được đông đảo các nhà báo, phóng viên, cộng tác viên của các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn. Cuộc thi là một hoạt động tuyên truyền về trật tự, an toàn giao thông hiệu quả, thiết thực; góp phần ghi nhận những đóng góp của ngành giao thông vận tải, đồng thời nâng cao ý thức, trách nhiệm của người dân trong chấp hành luật lệ an toàn giao thông và lên án, phê phán những hành vi vi phạm pháp luật. Thông qua cuộc thi, nhiều nhà báo, phóng viên, cộng tác viên các cơ quan báo chí đã chủ động tiếp cận, không quản khó khăn, đầu tư trí tuệ để có được các tác phẩm báo chí tâm huyết về trật tự, an toàn giao thông. Thông qua các tác phẩm báo chí, không chỉ tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật về trật tự, an toàn giao thông mà còn phản ánh những ý kiến, tâm tư nguyện vọng của người dân, chỉ ra những tồn tại trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông để các cơ quan quản lý nhà nước có các giải pháp khắc phục kịp thời. Ban tổ chức cuộc thi đã trao 21 tác phẩm đoạt giải cho các tác giả.

Tại lễ trao giải, ông Huỳnh Thanh Điền, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An cho biết, bắt đầu từ năm 2015, Nghệ An quyết định tổ chức giải báo chí viết về an toàn giao thông hàng năm trên phạm vi toàn tỉnh nhằm trao thưởng cho các tác giả, tập thể tác giả có tác phẩm báo chí xuất sắc phản ánh về các mặt về tình hình trật tự, an toàn giao thông. Giải do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nghệ An chủ trì, phối hợp với Hội Nhà báo tỉnh, Ban An toàn giao thông tổ chức./.

Theo TTXVN

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất