Thứ Tư, 2/10/2024
Thực tiễn kinh nghiệm
Thứ Năm, 9/5/2013 22:36'(GMT+7)

Người cán bộ luôn đi đầu trong việc học tập và làm theo tấm gương Bác

Đồng chí Đỗ Thị Thủy, Uỷ viên Ban Thường vụ Thành uỷ, Trưởng ban Tuyên giáo Thành uỷ Lạng Sơn  đã chủ động tham mưu cho Ban Thường vụ Thành ủy ban hành: Kế hoạch triển khai thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW, ngày 14/5/2011 của Bộ Chính trị; thành lập Bộ phận giúp việc và Quy chế làm việc của Bộ phận giúp việc Ban Thường vụ Thành uỷ; và các văn bản khác gồm: 03 kế hoạch, 06 hướng dẫn, 05 quyết định, 05 báo các, 01 thông báo và 07 công văn để lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai thực hiện.

Để tổ chức học tập chuyên đề về tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2012 và năm 2013, đồng chí đã chủ động nghiên cứu tài liệu, chuẩn bị chu đáo nội dung các chuyên đề để tập huấn cho cơ sở đồng thời hướng dẫn các chi, đảng bộ trực thuộc tổ chức triển khai thực hiện. Giúp cấp ủy quản lý, điều phối đội ngũ báo các viên thành phố trong thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền, quán triệt Chỉ thị số 03-CT/TW và các chuyên đề tại cơ sở. Hướng dẫn các chi, đảng bộ trực thuộc bổ sung, hoàn thiện chuẩn mực đạo đức cách mạng, gắn với  Quy định về những điều Đảng viên không được làm; tổ chức cho cán bộ, đảng viên đăng ký phấn đấu thực hiện. Tham mưu cho Ban Thường vụ Thành ủy ban hành kế hoạch kiểm tra, giám sát chuyên đề, trong đó có nội dung kiểm tra, giám sát việc thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW.

Tích cực tham mưu cho cấp ủy làm tốt công tác sơ, tổng kết; kịp thời đề xuất với Ban Thường vụ Thành uỷ, biểu dương khen thưởng 11 tập thể và 17 cá nhân tiêu biểu, xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác tại Lễ báo công nhân kỷ niệm 122 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2012).

Là Bí thư Chi bộ cơ quan, trong sinh hoạt định kỳ, đồng chí Đỗ Thị Thuỷ luôn thực hiện nghiêm túc việc đưa nội dung nghiên cứu, học tập các chuyên đề về tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh để tổ chức nghiên cứu, thảo luận, học tập gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn của cán bộ, đảng viên.

Trong thực hiện nhiệm vụ được giao, đồng chí Đỗ Thị Thuỷ luôn nỗ lực cố gắng tích cực học tập, nâng cao trình độ để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Năm 2011 và 2012, đạt danh hiệu đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và chiến sĩ thi đua cơ sở, được Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và UBND thành phố tặng giấy khen./.

Vân Khánh

 

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất