Thứ Tư, 9/10/2024
Tin hoạt động
Thứ Bảy, 29/8/2009 16:15'(GMT+7)

Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2009: Người đẹp Nga đăng quang

Tân Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2009 Grushanina Ekaterina

Tân Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2009 Grushanina Ekaterina


Ngôi vị Á hậu 1 và 2 của cuộc thi lần lượt được trao cho đại diện Brazil, Vivian Noronha Cia và  Hoa hậu Guinea, Safia Souare; người đẹp đến từ nước chủ nhà Trung Quốc nhận giải Á hậu 3 và người đẹp  đến từ French Polynesia nhận giải Á hậu 4.

Đại diện của Việt Nam – người đẹp Thái Hà- không có tên trong top 20 và không dành được giải phụ nào trong cuộc thi sắc đẹp này.

Top 5 người đẹp nhất cuộc thi từ trái qua: French Polynesia (Á hậu 4), Guinea (Á hậu 2), Russia (Tân Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2009), Brazil (Á hậu 1), China (Á hậu 3)

Lọt vào top 20 người đẹp nhất là các thí sinh đến từ Singapore, Montenegro, Turkmenistan, Nigeria, Puerto Rico, New Zealand, Pháp, Canada, Malaysia, Thái Lan, Ba Lan, Guatemala, Altai, Kyrgyzstan và Rumani.

Trước đó, ban tổ chức cũng trao một số giải phụ khác của cuộc thi như: giải "Trang phục dạ hội đẹp nhất" cho người đẹp Venezuela; Hoa hậu Bali giành danh hiệu "Người đẹp áo tắm";  cô gái đến từ Cộng hòa Guinea đã giành giải "Người đẹp Disco"; người đẹp Brazil đã vượt qua 96 thí sinh khác để giành danh hiệu "Người đẹp duyên dáng"; người đẹp đến từ Sri Lanka đã đoạt giải tài năng.

5 người đẹp đến từ 5 châu lục được bình chọn là 5 Nữ hoàng Du lịch cấp châu lục gồm: Puerto Rico (Châu Mỹ); Montenegro (Châu Âu); Nigeria (Châu Phi); New Zealand (Châu Đại Dương và các hòn đảo trên thế giới) và Turkmenistan (Châu Á). Ngoài ra, người đẹp Singapore cũng được bầu chọn là người đẹp được yêu thích nhất qua Internet.

Trúc Khuê

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất