Thứ Sáu, 27/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Tư, 29/2/2012 7:55'(GMT+7)

Phát động cuộc thi tìm hiểu “Kon Tum - 100 năm lịch sử và phát triển”

Buổi lễ phát động Cuộc thi tìm hiểu “Kon Tum - 100 năm lịch sử và phát triển”

Buổi lễ phát động Cuộc thi tìm hiểu “Kon Tum - 100 năm lịch sử và phát triển”

Ngày 28- 02- 2012, Ban tổ chức kỷ niệm 100 năm ngày thành lập tỉnh Kon Tum (Ban tổ chức) tổ chức buổi Lễ phát động Cuộc thi tìm hiểu “Kon Tum- 100 năm lịch sử và phát triển”. Tham dự buổi lễ, có: Lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh; lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng của Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương, đơn vị trong tỉnh và cùng hàng ngàn đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên trên địa bàn toàn tỉnh.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Thị Chúc, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, thay mặt Ban tổ chức nhấn mạnh: Cuộc thi tìm hiểu “Kon Tum- 100 năm lịch sử và phát triển”, là đợt sinh hoạt chính trị rộng lớn đối với toàn thể cán bộ, đảng viên, học sinh, sinh viên, quân và dân trên địa bàn tỉnh hướng tới kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập tỉnh. Tìm hiểu về lịch sử, nhìn về quá khứ, suy ngẫm, chiêm nghiệm, rút ra bài học và các kinh nghiệm lịch sử sẽ là một nền tảng vững chắc để hoạch định cho tương lai. Tổ chức và tham gia cuộc thi là dịp để mỗi người nghiên cứu, tìm hiểu và nhận thức sâu sắc hơn về truyền thống lịch sử đấu tranh anh dũng, kiên cường, bất khuất của Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh.

Và cũng qua đó, mọi người tự hào với những thành quả quan trọng trên các lĩnh vực đời sống xã hội mà quá trình thực hiện công cuộc đổi mới của Đảng đã đem lại cho nhân dân các dân tộc tỉnh KonTum; sẽ hình dung ra một diện mạo mới, nguồn lực mới, sinh lực mới, khí thế mới để đưa Kon Tum vững bước trên đường hướng tới tương lai giàu đẹp.

Văn Châu

 

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất