Chủ Nhật, 29/9/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Thứ Ba, 29/9/2009 19:0'(GMT+7)

Phát động thi viết “Người Việt yêu hàng Việt”

Bài dự  thi là bài viết không hạn chế về thể loại (có thể là ghi chép, tản mạn hay nhật ký…), có dung lượng khoảng 1.200 chữ (có thể kèm ảnh minh họa); với nội dung là một câu chuyện, nêu lên những trải nghiệm, đánh giá, hay những mong ước của mình về hàng Việt Nam, qua đó thể hiện được tình yêu và thái độ đối với hàng Việt.

Tại buổi họp báo, Ban Tổ chức giải cũng đã làm rõ hơn chủ đề “Người Việt yêu hàng Việt” qua 5 gợi ý: Bất ngờ hàng Việt Nam, Để yêu hơn hàng Việt Nam, Vinh danh thương hiệu Việt, Khát khao của người thợ Việt, Thương nhớ thương hiệu Việt.

Ban Tổ chức cuộc thi bắt đầu nhận bài từ ngày 29- 9 cho đến hết ngày 31-11 qua địa chỉ email: yeuhangviet@thethaovanhoa.vn hoặc qua đường bưu điện đến Báo Thể thao & Văn hóa, 33 Lê Thánh Tông, Hà Nội.

Ban tổ chức đặc biệt lưu ý, cuộc thi không chấp nhận những bài dự thi có nội dung bài xích hàng hóa của các nước khác.

Ngoài ra chủ đề “Người Việt yêu hàng Việt” cũng không giới hạn trong cách nhìn của người tiêu dùng đối với hàng hóa Việt Nam, mà còn có thể  là những nỗ lực, khát vọng của người thợ  Việt, của các nhà sản xuất Việt Nam đối với việc nâng cao chất lượng, giá trị của những mặt hàng do mình làm ra; để hàng Việt ngày càng vươn xa trên thị trường trong và ngoài nước, chinh phục được người tiêu dùng nội địa, cũng như các khách hàng quốc tế.

Ông Ngô Hà Thái, Phó TGĐ Thông tấn xã Việt Nam, Trưởng ban Tổ chức giải cho biết: thay đổi tâm lý “sính” hàng ngoại, khám phá, tuyên truyền các giá trị hàng Việt Nam, phản ánh sự vươn lên của các mặt hàng, các thương hiệu Việt, xây dựng kênh thông tin giữa người tiêu dùng Việt Nam với các mặt hàng Việt Nam – chính là những đích hướng tới của cuộc thi  “Người Việt yêu hàng Việt”./.

TG - TTXVN
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất