Thứ Ba, 22/10/2024
Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống
Thứ Năm, 12/3/2015 21:1'(GMT+7)

Phổ biến, quán triệt những định hướng lớn tuyên truyền cho Đại hội lần thứ XII của Đảng

PGS.TS. Nguyễn Hồng Vinh, Chủ tịch Hội đồng Phê bình lý luận Văn học Nghệ thuật Trung ương báo cáo với Hội nghị.

PGS.TS. Nguyễn Hồng Vinh, Chủ tịch Hội đồng Phê bình lý luận Văn học Nghệ thuật Trung ương báo cáo với Hội nghị.

Trong buổi chiều qua 11/3, PGS.TS. Nguyễn Viết Thông, Tổng thư ký Hội đồng Lý luận Trung ương đã thông báo những vấn đề chính, nổi bật trong các văn kiện sẽ được trình lên Đại hội lần thứ XII của Đảng. Trong nhiều tháng qua, được Bộ Chính trị và Ban Bí thư Trung ương chỉ đạo, Hội đồng Lý luận Trung ương và các Ban Đảng Trung ương, Hội đồng biên soạn các văn kiện của Đại hội lần thứ XII của Đảng đã làm viên xuyên suốt, đầy trách nhiệm để sớm hoàn chỉnh các văn kiện trình ra Đại hội XII, trước hết là để các tỉnh, thành ủy, các địa phương, đơn vị trong hệ thống chính trị và toàn thể đảng viên đóng góp ý kiến.

Tiếp đó, đồng chí Vũ Ngọc Hoàng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương đã nêu những vấn đề trọng tâm, quán triệt những định hướng tuyên truyền của các phương tiện thông tin đại chúng, lực lượng báo cáo viên cả nước về Đại hội lần thứ XII của Đảng.

Sáng nay 12/3 PGS.TS. Nguyễn Hồng Vinh, Chủ tịch Hội đồng Phê bình lý luận Văn học Nghệ thuật Trung ương đã phân tích, định hướng những vấn đề trong cuộc đấu tranh trước những âm mưu và hành động của các thế lực thù địch gần đây trong hoạt động chống phá nước ta, nhất là trước Đại hội XII của Đảng.

Cũng trong sáng 12/3 Thứ trưởng Nguyễn Vinh Hiển thay mặt lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo trình bày những quan điểm và các vấn đề đổi mới trong các kỳ thi tốt nghiệp PTTH và các kỳ thi vào Đại học, Cao đảng THCN trong cả nước sắp tới. 

Chiều 12/3 thay mặt Lãnh đạo Bộ Y tế, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến thông báo với Hội nghị những vấn đề mới trong Luật Bảo hiểm Y tế và các biện pháp tổ chức, thực hiện trong khám chữa bệnh theo Luật Bảo hiểm Y tế.  

Kết thúc Hội nghị, đồng chí Mai Văn Ninh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương định hướng nhiều vấn đề quan trọng trong lực lượng báo cáo viên các tỉnh, thành ủy phía Nam; các cơ quan trực thuộc trung ương và hệ thống báo chí trong cả nước về tuyên truyền cho Đại hội lần thứ XII; những định hướng trong tuyền truyền Kỷ niệm lần thứ 40 Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất tổ quốc..../.     

Phạm Bá Nhiễu


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất