Thứ Năm, 26/9/2024
Giáo dục
Thứ Hai, 25/8/2014 16:4'(GMT+7)

Phó Chủ tịch nước trao học bổng "Cùng em tới trường" ở Hưng Yên

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao học bổng "Cùng em đến trường" cho các em học sinh nghèo học giỏi tỉnh Khánh Hòa. (Ảnh: TTXVN)

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao học bổng "Cùng em đến trường" cho các em học sinh nghèo học giỏi tỉnh Khánh Hòa. (Ảnh: TTXVN)

Chương trình do Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Ủy ban Nhân dân tỉnh Hưng Yên phối hợp tổ chức.

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Nguyễn Thị Doan đã trực tiếp trao học bổng và chia sẻ, động viên các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tiếp tục vượt khó vươn lên học giỏi.

Đợt này, tỉnh Hưng Yên đã trao 120 suất học bổng trị giá 380 triệu đồng cho trẻ em nghèo hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em trên địa bàn vượt khó đạt thành tích học tập tốt, mỗi suất học bổng trị giá 3 triệu đồng.

Riêng 10 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mồ côi cả cha lẫn mẹ được trao học bổng 5 triệu đồng/năm cho đến khi 16 tuổi.

Tại lễ trao học bổng, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Hưng Yên Doãn Thế Cường đã phát biểu cảm ơn Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan và các tổ chức xã hội đã dành sự quan tâm đến trẻ em nghèo Hưng Yên.

Đây là sự động viên lớn tiếp sức cho các em tự tin vươn lên, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, thành người có ích cho xã hội.

Tỉnh sẽ tiếp tục chỉ đạo các ngành, các cấp tiếp tục làm tốt công tác chăm sóc, bảo vệ trẻ em; tạo mọi điều kiện giúp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được đến trường, để được hưởng cuộc sống tốt đẹp trong môi trường an toàn và lành mạnh, có cơ hội học tập vui chơi và hòa nhập cộng đồng, vươn lên trong cuộc sống./.

(TTXVN)
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất