Thứ Tư, 25/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Tư, 11/11/2009 8:20'(GMT+7)

Phú Thọ biểu dương các điển hình làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Các đồng chí Phùng Hữu Phú, Ngô Đức Vượng trao Bằng khen cho các tập thể tiêu biểu. Ảnh baophutho.org.vn

Các đồng chí Phùng Hữu Phú, Ngô Đức Vượng trao Bằng khen cho các tập thể tiêu biểu. Ảnh baophutho.org.vn

Tối 10-11, Tỉnh ủy Phú Thọ tổ chức gặp mặt, biểu dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong Cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh".

Tới dự có các đồng chí: Phùng Hữu Phú - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương; Ngô Đức Vượng – Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng BCĐ Cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cấp tỉnh; Nguyễn Doãn Khánh – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Hoàng Dân Mạc – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy;  các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, trưởng, phó đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, các huyện, thành, thị  và các tổ chức đoàn thể doanh nghiệp cùng đại diện các tầng lớp nhân dân, học sinh và lực lượng vũ trang trong tỉnh.

 Sau hơn 2 năm triển khai thực hiện Cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, đã thực sự tạo nên một hiệu ứng tích cực ở tất cả các ngành, các địa phương, trong cán bộ đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh. Nhiều cơ quan đơn vị và các tổ chức chính trị xã hội đã cụ thể hóa thành các phong trào thi đua sôi nổi gắn với việc hoàn thành các nhiệm vụ chính trị được giao, từ đó xuất hiện ngày càng nhiều các tập thể và cá nhân tiêu biểu, gương mẫu trong thực hiện học tập và làm theo gương Bác. Trong số 366 tập thể và 648 cá nhân được tuyên dương khen thưởng ở các Đảng bộ cơ sở, Ban chỉ đạo Cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cấp tỉnh đã lựa chọn khen thưởng 36 tập thể và 50 cá nhân tiêu biểu xuất sắc.

Tại buổi giao lưu gặp mặt, câu chuyện về mỗi tập thể cá nhân được biểu dương khen thưởng đều là những bài học tiêu biểu cho ý chí và nghị lực vươn lên xuất phát từ tình cảm, trách nhiệm của họ đối với nhân dân, đất nước. Tùy từng hoàn cảnh, các tập thể và cá nhân đã có những hành động, việc làm thiết thực và nghĩa cử cao đẹp “làm theo” tấm gương của Bác được cấp ủy, chính quyền và nhân dân ghi nhận. Từ những bài học mộc mạc, giản dị được chia sẻ tại buổi giao lưu đã chứng minh Cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã thực sự đi vào đời sống và khẳng định: Tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh rất trong sáng vĩ đại song cũng rất gần gũi với cuộc sống hàng ngày mà mỗi chúng ta ai cũng có thể học tập, phấn đấu rèn luyện và noi theo.

Trong thời gian tới, Tỉnh ủy Phú Thọ tiếp tục triển khai toàn diện các mặt công tác, trong đó lấy việc làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh làm mục tiêu để dấy lên phong trào thi đua rộng khắp với những việc làm cụ thể, thiết thực.

TH
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất