Thứ Tư, 25/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Ba, 10/11/2009 20:34'(GMT+7)

Thiết thực xây dựng chuẩn mực đạo đức theo tấm gương Bác Hồ

Đồng chí Trương Tấn Sang phát biểu trong buổi làm việc tại Bộ Nội vụ.

Đồng chí Trương Tấn Sang phát biểu trong buổi làm việc tại Bộ Nội vụ.

Đồng chí Trương Tấn Sang, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo T.Ư Cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" ngày 9/11 đã có buổi làm việc với Ðảng bộ Tập đoàn VNPT và Ban Cán sự Đảng Bộ Nội vụ.

Tại buổi làm việc với Bộ nội vụ, đồng chí Trương Tấn Sang phát biểu kết luận, nêu rõ: Cán bộ, đảng viên, công nhân, viên chức Bộ Nội vụ đã có nhiều chuyển biến, tiến bộ trong việc rèn luyện, tu dưỡng nâng cao phẩm chất đạo đức, lối sống. Việc sửa đổi lối làm việc, tác phong công tác, tuân thủ nguyên tắc tự phê bình và phê bình trong sinh hoạt đảng để nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ đã có bước tiến quan trọng. Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí đã đạt nhiều kết quả tích cực, rõ rệt. Công tác cải cách hành chính đã đạt được những chuyển biến nhất định.

Đồng chí Trương Tấn Sang lưu ý, cán bộ, đảng viên, công nhân, viên chức Bộ Nội vụ cần hết sức coi trọng việc làm theo tấm gương đạo đức của Bác Hồ; gắn kết chặt chẽ việc thực hiện Cuộc vận động với nhiệm vụ được giao với việc khen thưởng kịp thời những tập thể, cá nhân thực hiện tốt Cuộc vận động lớn này.

Làm việc với Tập đoàn Bưu chính-Viễn thông VN (VNTP), đồng chí Trương Tấn Sang biểu dương những bài học kinh nghiệm VNPT đã rút ra qua triển khai thực hiện Cuộc vận động, nhất là kinh nghiệm xây dựng các chuẩn mực đạo đức để phấn đấu theo tấm gương của Bác một cách thiết thực, phù hợp với từng đối tượng; đề cao tính tự giác và nêu gương của cán bộ chủ chốt trong làm theo tấm gương đạo đức của Người.

Đồng chí Trương Tấn Sang  cho rằng: Học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh, thông qua thực hiện Cuộc vận động lớn ngày càng thấm sâu vào nhận thức và hành động của cán bộ, đảng viên, công nhân, viên chức VNPT. Cuộc vận động đã góp phần thúc đẩy VNPT đạt mức tăng trưởng khá cao trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn thời gian vừa qua; chất lượng sinh hoạt Chi bộ được nâng lên, nội dung sinh hoạt phong phú hơn, thực hiện nguyên tắc tự phê bình và phê bình thiết thực hơn./.

(Cổng TTĐTCP)

 

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất