Thứ Tư, 25/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Hai, 2/11/2009 20:28'(GMT+7)

Cần phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo, bám sát nhiệm vụ chính trị, cụ thể hóa các tiêu chí của Cuộc vận động

Đồng chí Nguyễn Tuấn Minh, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng ban Chỉ đạo Cuộc vận động trao tặng biểu trưng cho các cá nhân, tập thể điển hình thực hiện Cuộc vận động.

Đồng chí Nguyễn Tuấn Minh, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng ban Chỉ đạo Cuộc vận động trao tặng biểu trưng cho các cá nhân, tập thể điển hình thực hiện Cuộc vận động.

Ngày 31/10, tại Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh ủy Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức Hội nghị biểu dương tập thể, cá nhân tiêu biểu “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” với sự tham dự của gần 200 đại biểu đại diện khối lực lượng vũ trang, công nhân viên chức lao động, đoàn viên thanh niên, học sinh các nhà trường và nhân dân trong tỉnh.

Đến dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Tuấn Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo Cuộc vận động; đồng chí Võ Ngọc Minh, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Phó Ban Chỉ đạo Cuộc vận động và những tập thể, các nhân tiêu biểu dự Hội nghị.

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Tuấn Minh, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã phát biểu tôn vinh những cá nhân, tập thể tiêu biểu thực hiện tốt Cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Đồng chí nhấn mạnh: Trong 3 năm qua, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã triển khai Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” từ cấp tỉnh đến cấp cơ sở; phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo, bám sát nhiệm vụ chính trị, cụ thể hóa các tiêu chí của Cuộc vận động và xây dựng phong trào thành những việc làm cụ thể, thiết thực trong công việc và cuộc sống. Cuộc vận động, đã xuất hiện nhiều cách làm hay, nhiều mô hình sáng tạo, và xuất hiện ngày càng nhiều tấm gương tập thể, cá nhân tiêu biểu trong “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Thực hiện tốt cuộc vận động là biện pháp quan trọng tạo nên sự thống nhất trong Đảng, sự đồng thuận xã hội, phát huy được sức mạnh tổng hợp đưa tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu hoàn thành thắng lợi Nghị quyết đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ IV, tạo đà cho bước phát triển vững chắc trong 5 năm 2010 – 2015, cùng đất nước vượt qua những khó khăn, vững bước trên con đường công nghiệp hóa – hiện đại hóa.

Tại Hội nghị lần này, với 49 cá nhân và 23 tập thể được biểu dương lần này được chọn từ cơ sở thực sự là những đại diện tiêu biểu cho những việc làm tốt, hiệu quả về thực hành đạo đức, có tác động tích cực và sâu rộng đến nhận thức quần chúng nhân dân và cán bộ công nhân viên chức, đẩy mạnh việc tổ chức và hoàn thành nhiệm vụ chính trị, xây dựng tập thể vững mạnh.

Hội nghị đã được gặp gỡ, giao lưu với những tấm gương điển hình Cuộc vận động, cùng chia sẻ chia sẻ những suy nghĩ, tâm tư và cách làm để mỗi cá nhân cũng như từng đơn vị cùng tham gia thực hiện tốt Cuộc vận động. Đó là những chiến sĩ công an luôn rèn luyện để giữ vững chữ “liêm”, không sa ngã trước cám dỗ vật chất, không quản hiểm nguy, tận tụy phục vụ nhân dân; là những thầy cô giáo luôn vì học sinh thân yêu để các cháu trong độ tuổi đều được đến trường; là những cán bộ lãnh đạo đơn vị luôn khát khao tìm tòi sáng tạo, cải tiến kỹ thuật, đem lại lợi ích thiết thực cho tập thể, cho cộng đồng; là những cán bộ về hưu, bí thư chi bộ khu phố, thôn, ấp, luôn gần gũi với dân, nói tiếng nói của dân, thở hơi thở của dân, được dân tin yêu, tín nhiệm… Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã được xem các video clip về những mô hình tiêu biểu tại cơ sở thực hiện Cuộc vận động, qua đó làm nổi bật ý nghĩa và tác động thiết thực của Cuộc vận động trong công cuộc xây dựng đạo đức, lối sống, nâng cao tinh thần yêu nước và cách mạng tại địa phương.

Nêu cao tinh thân đó, đồng chí Nguyễn Tuấn Minh, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” đã tặng hoa và trao biểu trưng cho 72 cá nhân và tập thể điển hình thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. 

An Phương  - Tỉnh uỷ Bà Rịa - Vũng Tàu

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất