Thứ Hai, 23/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Năm, 10/11/2011 17:1'(GMT+7)

Phú Thọ: Ðưa việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh thành việc làm thường xuyên trong Ðảng và xã hội

Ảnh minh hoạ

Ảnh minh hoạ

Ban Thường vụ tỉnh uỷ Phú Thọ đã xác định từ nay đến năm 2015 sẽ tập trung thực hiện 8 nội dung chủ yếu. Trong đó, các cấp uỷ đảng, các ngành tổ chức quán triệt sâu sắc mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của Chỉ thị số 03-CT/TW, đưa vào sinh hoạt chi bộ, đảng bộ các nội dụng nghiên cứu, học tập các chuyên đề về tư tưởng, tấm gương đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh; xây dựng chuẩn mực đạo đức theo tư tưởng, tấm gương, phong cách Hồ Chí Minh phù hợp với đặc điểm hoạt động của từng ngành, địa phương, cơ quan trong giai đoạn hiện nay; xác định rõ trách nhiệm gương mẫu của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt, người đứng đầu các cấp, các ngành, các địa phương, cơ quan đơn vị. Đưa việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh thành nội dung sinh hoạt thường xuyên của tổ chức đảng, gắn với thực hiện tốt chương trình hành động Nghị quyết Đại hội XI của Đảng, giải quyết những vấn đề tư tưởng đạo đức gây bức xúc trong ngành, trong địa phương, đơn vị. Xây dựng chương trình giảng dạy và học tập tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cho học sinh, sinh viên...

Sau hơn 4 năm triển khai thực hiện Cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", cho thấy trách nhiệm của cấp ủy đảng, chính quyền các cấp trong giải quyết các công việc liên quan đời sống của nhân dân có chuyển biến tích cực, lề lối làm việc của các cấp được chú trọng sửa đổi, nâng cao tinh thần phục vụ nhân dân, ý thức trách nhiệm của cán bộ, công chức, được nhân dân đồng tình ủng hộ. Nhận thức của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân ngày càng sâu sắc và đầy đủ hơn về tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh.

Nhiều cơ quan, đơn vị đã cụ thể hóa Cuộc vận động thành các phong trào thi đua gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị, cơ quan một cách cụ thể, thiết thực, tạo nên sự chuyển biến ở các cấp, các ngành, các địa phương, trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân.../.

TG

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất